INAX niềm tin lựa chọn thiết bị vệ sinh cho mọi phòng tắm

Thời gian đăng: 08/06/2015
Mỗi gia đình đều có phong cách riêng nhà tắm cũng vậy . Hiểu được điều đó inax luôn không ngừng phát triển đưa ra những sản phẩm, công nghệ mới đáp ứng cho khách hàng dần INAX trở thành niềm tin lựa chọn thiết bị vệ sinh cho mọi phòng tắm

Được xếp hạng vào những hãng thiết bị vệ sinh được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn nhiều tại Việt Nam - Inax luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho nhiều không gian phòng tắm. 

Inax có xuất xứ từ Nhật Bản. Trải qua quá trình nghiên cứu, phát triển, những kỹ sư hàng đầu đã mang đến những sản phẩm chất lượng tốt nhất cho người dùng. 

Inax Nhật Bản - hành trình 100 năm chiếm trọn trái tim người dùng

inax niem tin lua chon thiet bi ve sinh cho moi phong tam

Năm 1918, INAX được thành lập với việc đặt những viên gạch đầu tiên tại khách sạn Imperial, Tokyo. Sau hơn 100 năm hoạt động và phát triển, INAX được biết đến như một nhà sản xuất phụ kiện vệ sinh hàng đầu. Masahiko Hiramoto, tổng giám đốc LIXIL Water Technology Châu Á, đã chia sẻ ba mẹo giúp INAX và các thương hiệu Nhật Bản khác đứng vững trước thử thách của thời gian.

Hiramoto cho biết, “Trong khi mua sắm các thiết bị vệ sinh như bồn cầu, hầu hết người tiêu dùng nhìn vào thiết kế và tiện ích của sản phẩm hơn là lịch sử hay triết lý của nó. Tuy nhiên, trọng tâm của chúng tôi đối với INAX nói riêng và LIXIL nói chung là truyền tải câu chuyện của chúng tôi thông qua từng sản phẩm chúng tôi giới thiệu đến thị trường Việt Nam ”.

Có ba bí quyết cho công việc kinh doanh lâu đời này, bao gồm tập trung vào lĩnh vực kinh doanh chính của họ, cách tiếp cận hoạt động  kinh doanh dựa trên niềm tin và sự đánh giá cao đối với các nghệ nhân, tay nghề và sự khéo léo.

Khởi nghiệp với tư cách là cố vấn kỹ thuật cho nhà máy sản xuất gạch cho Imperial Hotel Tokyo vào năm 1900, Hatsunojo Ina và con trai của ông là Chozaburo đã tận dụng nhân công và thiết bị để xây dựng Ina Seito, ngày nay được gọi là INAX. Mãi đến năm 1945, INAX mới bắt đầu sản xuất phụ kiện phòng tắm tại Nhật Bản. 

Inax - Tiêu chuẩn khắt khe về sản phẩm

inax niem tin lua chon thiet bi ve sinh cho moi phong tam 1

Khác với người Việt Nam, người Nhật có văn hóa coi trọng và coi trọng không gian phòng tắm, sạch sẽ. Điều này đã giúp INAX từng bước nghiên cứu và cho ra đời những sản phẩm có chất lượng vượt trội trong những năm qua.

Trước những tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng của khách hàng Nhật Bản, Masahiko Hiramoto cho biết ông và nhóm của mình đã dành nhiều thời gian nghiên cứu, trải qua những lần thử nghiệm và thất bại để tạo ra sản phẩm ưng ý nhất cho khách hàng. Triết lý của INAX nhấn mạnh rằng chức năng luôn đi đầu. Nhà vệ sinh phải được làm bằng vật liệu bền, bề mặt tráng men cao cấp, tiện dụng và thân thiện với môi trường.

Trong hơn 100 năm, INAX đã sản xuất đồ gốm kiến ​​trúc và chinh phục thành công thị trường thiết bị phòng tắm. Khác với những công ty khởi nghiệp mới tham gia thị trường, những doanh nghiệp trăm tuổi như INAX có sự am hiểu sâu sắc về thị trường, cũng như kinh nghiệm của người dùng và từ đó tạo ra những sản phẩm có chất lượng và mẫu mã vượt trội. Ví dụ, công nghệ Aqua Ceramic của INAX giúp sản phẩm vẫn bóng và mới trong hơn 100 năm do sự kết hợp của vật liệu siêu ưa nước và lớp men.

Nhận thấy tiềm năng phát triển tại các thị trường Châu Á, đặc biệt là Việt Nam, INAX đã mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam trải nghiệm Nhật Bản với những thiết kế sản phẩm nguyên bản. Hoạt động tại Việt Nam từ năm 1998, các dòng thiết bị vệ sinh của INAX đã được lòng khách hàng. INAX đã thành lập nhiều nhà máy phân bổ đều khắp cả nước, ở các tỉnh như Vũng Tàu, Hưng Yên, Hà Nội.

Chính sự tinh tế trong thiết kế, sự hài hòa, bền bỉ trong triết lý kinh doanh và lịch sử đã giúp INAX chiếm được cảm tình, sự tin tưởng và tôn trọng của người tiêu dùng Việt Nam sau 20 năm hoạt động tại đây. Sản phẩm của INAX được nhiều kiến ​​trúc sư cũng như khách hàng Việt Nam yêu thích phong cách kiến ​​trúc mềm mại lựa chọn, mang hơi thở cuộc sống và thiên nhiên vào không gian sống.

INAX hiện là thương hiệu thiết bị vệ sinh và thiết bị gia dụng số 1 tại Việt Nam, chiếm khoảng 30% thị trường Việt Nam.

Hãng cam kết thực hiện các mục tiêu đặt ra cho thị trường Việt Nam và đã đạt được rất nhiều thành quả trong việc định hình tâm trí của người Việt Nam về không gian phòng tắm. Tiếp tục phát triển các công nghệ mới tiên tiến hơn, biến phòng tắm trở thành không gian thư giãn và thoải mái để tái tạo và nạp năng lượng cho người dùng, thay vì chỉ là nơi chứa các nhu cầu sinh hoạt cơ bản. 

Hi vọng qua bài viết này bạn đã có thêm niềm tin vào những sản phẩm thiết bị vệ sinh Inax. Với sự đa dạng của từng dòng sản phẩm, hãy cân nhắc để lựa chọn cho mình những sản phẩm ưng ý phù hợp với không gian sống nhé. 

=>> Thiết bị vệ sinh Inax có tốt không

Nguồn tin: showroominax.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây