Dùng loại vòi bếp Inax nào tốt nhất?

Thời gian đăng: 29/07/2016
Dùng loại vòi bếp Inax nào tốt nhất? Cùng chúng tôi lựa chọn thêm các loại vòi bếp hiện nay đảm bảo chất lượng hoàn hảo nhất cho mọi công trình toàn quốc

Câu hỏi:

Theo tôi được biết thiết bị vệ sinh Inax chính hãng hiện nay đang cung cấp 2 loại vòi bếp Inax chính là vòi chậu nước lạnh Inax và vòi chậu nóng lạnh Inax. Tôi xin hỏi là dùng loại vòi bếp Inax nào tốt nhất? Thời gian bảo hành của các loại vòi bếp này là bao lâu? Tôi xin cảm ơn.

Nguyễn Thị Ánh, 35 tuổi, Hà Nội.

Trả lời:

Chị Nguyễn Ánh thân mến!

Như thông tin chị chia sẻ, hiện nay thiết bị vệ sinh Inax đang cung cấp 2 loại vòi bếp Inax chính là dòng vòi chậu nước lạnh Inax và vòi chậu nóng lạnh Inax. Trong đó, mỗi loại vòi bếp này đều được Inax thiết kế với nhiều mẫu mã, từ ngồng cứng cao cho tới sen rửa mềm. Bởi vậy, chị cũng như mọi người tiêu dùng đều có thể dễ dàng chọn mua được những mẫu vòi bếp Inax phù hợp với đặc thù không gian phòng bếp cũng như sở thích để cảm thấy ưng ý nhất.

Dùng loại vòi bếp Inax nào tốt nhất?

Với 2 dòng vòi chậu nước lạnh và vòi chậu nóng lạnh, Inax đều thỏa mãn tốt các tiêu chí về giá trị sử dụng, chất lượng, độ bền, tính thẩm mỹ cũng như sự thân thiện của sản phẩm đối với người dùng. Cụ thể:

dùng vòi bếp loại nào tốt
Dùng vòi bếp loại nào tốt

Về chất liệu

Vòi bếp Inax được làm từ chất chất liệu thép không gỉ (inox) hoặc đồng thau nên sản phẩm có độ bền cao nhất. Bên cạnh đó, đây cũng là chất liệu có khả năng chịu va đập tốt, đảm bảo sự sạch sẽ, dễ thay thế và đem đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn về kiểu dáng.

Về tính năng

Đây là mẫu sen vòi Inax hội tụ nhiều tính năng nổi bật, có sự thân thiện với người dùng. Cấu tạo của vòi bếp Inax từ các loại vật liệu cao cấp như lớp mạ ngoài là Ni/Cr với độ bóng đẹp, độ bền cao, nhất là khả năng chống bám bẩn hiệu quả, giúp sản phẩm luôn có vẻ sáng bóng, sang trọng dù đã sử dụng qua một thời gian dài.

Điều chỉnh dễ dàng

Thiết kế của các loại vòi bếp Inax có thể xoay linh động, kết hợp với khả năng điều chỉnh một cách chính xác lưu lượng dòng chảy sẽ đem đến cảm giác thoải mái cho người dùng trong quá trình sử dụng.

Dòng nước có áp lực mạnh

Đa số khách hàng có đánh giá chung là khi dùng vòi bếp Inax,  sen tắm Inax đều cảm thấy hài lòng với các sản phẩm bởi bên cạnh sự đảm bảo về chất lượng, có độ bền cao thì dòng nước của thiết bị cũng chảy mạnh nên rất thoải mái khi sử dụng.

Như vậy, chị có thể chọn mua loại vòi có một đường nước lạnh hoặc vòi nóng lạnh tùy theo nhu cầu của gia đình mình mà không hề phải lo lắng về chất lượng, độ bền của sản phẩm.

Thời gian bảo hành các loại vòi bếp Inax bao lâu
Thời gian bảo hành các loại vòi bếp Inax bao lâu

Thời gian bảo hành các loại vòi bếp Inax bao lâu?

Hiện nay, các loại vòi bếp Inax nói riêng, sen vòi Inax nói chung đều được áp dụng khoảng thời gian bảo hành trung bình từ 2-3 năm. Đây là khoảng thời gian bảo hành dài, sự cam kết chất lượng của Inax đối với người tiêu dùng mà không phải hãng nào cũng có thể đạt được. Bởi vậy, chị hoàn toàn yên tâm khi chọn mua cho gia đình mình, bởi trong khoảng thời gian bảo hành, nếu chị có bất kỳ vấn đề gì đối với vòi bếp Inax đều được bảo hành theo đúng quy định của hãng.

Showroom Hải Linh hi vọng rằng qua những thông tin trên phần nào giúp chị Ánh cũng như người tiêu dùng yên tâm hơn khi chọn mua vòi bếp Inax. Để được hỗ trợ tư vấn miễn phí, được hưởng các chính sách ưu đãi về giá

Nguồn tin: showroominax.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây