Những ưu điểm vượt trội của thiết bị vệ sinh Inax

Thời gian đăng: 21/08/2022
Inax được biết đến với danh xưng “vua” trong ngành thiết bị vệ sinh. Hầu hết các sản phẩm của Inax đều được trang bị các tính năng hiện đại, mặt thẩm mỹ cũng được chú trọng và cải tạo với nhiều kiểu dáng khác nhau. Để hiểu hơn về sản phẩm, hãy cùng Hải Linh tìm hiểu thêm về những ưu điểm vượt trội của các thiết bị vệ sinh Inax trong bài viết dưới đây nhé!

1. Thiết bị vệ sinh Inax liên tục phát minh công nghệ thông minh

Có thể nói, Inax là thương hiệu dẫn đầu với những sáng kiến mới lạ, hiện đại giúp thay đổi ngoạn mục phòng tắm trên toàn thế giới. Ưu điểm lớn nhất trong tất cả các thiết bị vệ sinh Inax phải kể đến những công nghệ thông minh.

 

cong nghe thong minh

Khám phá hàng loạt những cải tiến hiện đại trong sản phẩm vệ sinh của Inax


Một số công nghệ nổi bật như:

  • Aqua Ceramic: giúp dòng nước phá vỡ các vết bẩn dễ dàng hơn, loại bỏ mọi mảng bám bẩn trên thành vệ sinh, kết hợp với tính năng siêu việt giúp bề mặt sứ luôn sạch sẽ, sáng bóng, không cặn bẩn.

  • Shower toilets: được hoàn thiện từ thiết kế kiểu dáng cho đến các chức năng, mang đến sự hài hoà, thoải mái cho người dùng. Các chức năng nổi bật như: 

  • Dual Nozzle: vòi rửa kép nhẹ nhàng với lực rửa vừa giúp làm sạch tốt mà không gây tổn thương bộ phận nhạy cảm
  • Lá chắn khử mùi: công nghệ hiện đại hút mùi mạnh mẽ thoát ra ngoài, giữ cho khu vực vệ sinh luôn thoáng khí, dễ chịu
  • Xả xoáy: công nghệ xả xoáy 3 cửa xả mới (triple vortex) sử dụng lực của 3 dòng chảy giúp xả mạnh, giúp loại bỏ mọi chất thải cứng đầu nhanh chóng
  • Lớp đệm mút: Công nghệ đệm vi mút dày 5 -15mm, có đường kính xấp xỉ 400 micromet hạn chế bắn nước tiểu ra ngoài
  • Auto Seat: tự động mở nắp và bệ ngồi khi người dùng gần tới bồn cầu và ngược lại, khi người dùng đi khỏi bồn cầu sẽ tự đậy nắp
  • Matte finished ceramic: Gốm sứ độc đáo với lớp sơn phủ mịn, lì mày, có độ bền lên đến 100 năm. Sản phẩm phù hợp trong ốp lát nhà vệ sinh, chống trơn trượt và  tối ưu được màu sắc, mang đến sự sang trọng và bền lâu cho mỗi công trình. 

  • Cerafine: Chậu rửa sứ cao cấp với thiết kế vành siêu mỏng, thiết kế tao nhã, tạo ra ứng dụng tỉ lệ bạc, tôn lên vẻ đẹp đặc trưng phong cách Nhật Bản.

  • Hệ thống sen tắm điều khiển thông minh: góp phần hoàn thiện trải nghiệm vòi sen tắm với các thao tác ấn và xoáy nút, hệ thống điều khiển thông minh điều chỉnh tăng giảm nhiệt độ và lượng nước dễ dàng theo mong muốn.

Với hàng loạt những tính năng thông minh, đem đến vô vàn các tiện ích thú vị dành cho người sử dụng. Nếu bạn đang tìm kiếm các sản phẩm nhà vệ sinh cao cấp, thì đừng bỏ lỡ thương hiệu Inax chất lượng này nhé.

2. Hải Linh - Nhà phân phối chính hãng thương hiệu Inax

Niềm yêu thích của khách hàng đối với các sản phẩm Inax ngày một lớn, từ đó kéo theo hàng loạt các cửa hàng lớn nhỏ kinh doanh các thiết bị vệ sinh Inax. Tuy nhiên, tình trạng trà trộn hàng giả, hàng kém chất lượng thường xuyên xảy ra, đây cũng là một trong những khó khăn của khách hàng.

Hải Linh - Địa chỉ mua thiết bị vệ sinh Inax uy tín tại Việt Nam

Để tránh gặp rủi ro không đáng có, bạn nên lựa chọn địa chỉ kinh doanh uy tín, là nhà phân phối chính hãng của thương hiệu Inax. Thay vì bỏ một số tiền lớn mua sản phẩm tại nơi không uy tín, sau đó gặp mặt hàng không như ý, nên cân nhắc ngay từ đầu để đảm bảo lợi ích.

Hai Linh van chuyen toan quoc

Vận chuyển toàn quốc theo yêu cầu

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ mua thiết bị vệ sinh uy tín hàng đầu tại Việt Nam, hãy đến ngay Hải Linh. Chúng tôi là một trong những đối tác lớn, chuyên phân phối các sản phẩm đến từ thương hiệu Inax. Đến với Hải Linh khách hàng hoàn toàn yên tâm:

  • Về chất lượng: được cấp giấy phép phân phối, có hoá đơn nhập hàng chính hãng đầy đủ rõ ràng. Tuyệt đối nói không với hàng kém chất lượng, phát hiện hàng giả đền bù gấp 200% tổng giá trị sản phẩm.

  • Chế độ bảo hành đầy đủ: là sản phẩm hãng nên sẽ có các chế độ bảo hành dài hạn và các chế độ ưu đãi khác rất tốt khi cần thay thế link phụ kiện

  • Giá thành niêm yết, theo các chính sách ưu đãi từ hãng. Ngoài ra còn có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn khác chỉ có tại Hải Linh

  • Hỗ trợ vận chuyển tận nơi, được kiểm tra hàng trước khi thanh toán

  • Đội ngũ kỹ thuật viên và tư vấn viên luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 

  • Hệ thống bán hàng trực tuyến thông minh, tiếp nhận và xử lý đơn hàng online nhanh chóng

3. Một số mẫu thiết bị vệ sinh Inax nổi bật nên chọn

 


Điều đặc biệt chỉ có tại Hải Linh, đó chính là chuỗi showroom lớn trưng bày đa dạng mẫu mã, có rất nhiều sản phẩm sẵn để khách hàng ghé thăm và trải nghiệm. Nếu bạn còn phân vân về chất lượng các thiết bị vệ sinh Inax, hãy qua ngay các cửa hàng gần nhất của Hải Linh để kiểm chứng và đưa ra lựa chọn phù hợp nhất nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây