[ Điểm danh ] Các loại bệt vệ sinh Inax tốt nhất trên thị trường

Thời gian đăng: 07/11/2015
Hiện nay thiết bị vệ sinh Inax đã không còn xa lạ với nhiều người. Chúng ta có thể thấy trong phòng tắm của các gia đình với các sản phẩm bệt vệ sinh Inax, chậu rửa Inax. vòi chậu Inax. Trong số đó những mẫu bồn cầu Inax luôn nhận được sự quan tâm hơn cả. 

Bồn cầu Inax có ưu điểm về sự đa dạng, lắp đặt được trong nhiều không gian khác nhau, lớp men sứ sáng bóng, dễ vệ sinh. Vậy bồn cầu Inax gồm những loại nào, nên sử dụng loại nào cho không gian sống. Cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây. 

1. Bệt vệ sinh 1 khối Inax

Mẫu bồn cầu 1 khối  Inax đang được người tiêu dùng quan tâm rất nhiều. Sản phẩm có thiết kế liền khối nên có thể lắp đặt tại những không gian có diện tích nhỏ. Bề mặt sản phẩm được ứng dụng công nghệ men sứ  Aqua Ceramic. Đây là công nghệ tạo bề mặt sứ người các chuyên gia Nhật nghiên cứu ra dựa vào đặc tính siêu ưa nước của sứ. 

 

thiet bi ve sinh inax

- Bệt vệ sinh 1 khối inax sử dụng công nghệ xả rửa mạnh mẽ. Sở hữu kiểu xả Siphon và công nghệ xả cao cấp Eco-X nổi tiếng của Inax. Vì vậy, hiệu quả xả thải của bồn cầu cực kỳ cao

Nhiều sản phẩm vành bồn cầu không tạo khe nên không tạo ra khu vực để cho vết bẩn trú ngụ. Việc vệ sinh với bồn cầu vành kín cũng dễ dàng hơn rất nhiều. 

- Kết hợp hai điểm này với đặc trưng của bồn cầu 1 khối là két nước và thân liền nhau. Vậy nên, khách hàng hoàn toàn yên tâm về sự sạch sẽ và vệ sinh của mẫu bồn cầu Inax cao cấp này. 

Hiện nay những sản phẩm bồn cầu 1 khối Inax thường trang bị 2 chế độ xả tùy theo mã sản phẩm. Chúng tương ứng với xả tiểu và xả đại. Cách thiết kế này sẽ giúp tiết kiệm nước hiệu quả trong khi sử dụng. 

- Một số mẫu bệt vệ sinh 1 khối Inax đẹp-

2. Bệt vệ sinh 2 khối Inax

Bồn cầu 2 khối Inax mang đầy đủ những đặc điểm của bồn cầu 1 khối. Điểm khác biệt để phân loại 2 sản phẩm đó là nó có thiết kế không liền mặt. Phần két nước được đặt rời ra khỏi phần bệ ngồi. 

bon cau inax

Với nhiều gia đình có diện tích không gian rộng có thể sử dụng sản phẩm này. Việc lắp đặt bồn cầu 2 khối Inax cũng dễ dàng hơn so với bồn cầu 1 khối. Tuy nhiên điểm trừ là sản phẩm ít khi được trang bị nắp rửa êm, chế độ xả cũng tốn nước hơn và tính thẩm mỹ không cao bằng bồn cầu 1 khối. 

- Một số mẫu bệt vệ sinh 2 khối Inax đẹp-

3. Bệt vệ sinh treo tường Inax 

Chúng ta còn có thể gọi tên sản phẩm này là bồn cầu âm tường Inax. Sản phẩm có phần két nước được đặt sâu bên trong tường và chỉ lộ bên ngoài phần thân cầu với những nút ấn xả. 

khong gian dep voi bon cau treo tuong gc 23pvn inax 1

Sản phẩm cũng được trang bị công nghệ men Aqua Ceramic độc quyền, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, chống trầy xước, bám bẩn và tiết kiệm nước hiệu quả. 

Khi sử dụng công nghệ này chất thải sẽ cực kỳ khó bám dính. Chỉ cần xả với nước là các chất thải đã được xả sạch hết. Thêm vào đó, các vệt nước cũng khó có thể giữ lại trên bề mặt bồn cầu.

Bồn cầu này được lắp đặt trên tường với chiều cao linh hoạt thích hợp cho các đối tượng khác nhau. Nếu gia đình bạn có người già và trẻ nhỏ thì nên sử dụng sản phẩm này.Điểm cộng nữa của bồn cầu này đó là hạn chế được tiếng ồn khi sử dụng do phần két nước được đặt chìm bên trong. Độ dày của tường càng cao thì tiếng ồn trong khi xả của sản phẩm sẽ giảm đi đáng kể. 

- Một số mẫu bệt vệ sinh âm tường Inax đẹp-

4. Bồn cầu thông minh Inax

Dòng bồn cầu này có kiểu dáng tương tự như với bồn cầu 1 khối hay 2 khối Inax. Tuy nhiên chúng được trang bị những công nghệ hiện đại giúp cải thiện quá trình sử dụng của người dùng. Cùng điểm qua 1 vài công nghệ tiêu biểu của bồn cầu này.
 

bon cau thong minh inax

Công nghệ cảm biến tự nhận diện người dùng được các nhà sản xuất INax tích hợp vào trong bồn cầu thông minh giúp bồn cầu có khả năng tự đóng mở nắp khi có người bước tới. 

- Một số mẫu bệt vệ sinh thông minh Inax đẹp-

Chức năng vòi tự rửa :Người dùng không cần phải sử dụng tay, sử dụng giấy mà đã có hệ thống vòi rửa hiện đại hỗ trợ công việc vệ sinh cực kỳ sạch sẽ. Đặc biệt nước được phun ra từ vòi là dòng nước ấm, được khử khuẩn để đảm an toàn vệ sinh. 

Chức năng khử trùng vệ sinh: Với chức năng này, bạn hoàn toàn có thể an tâm về sự sạch sẽ và an toàn khi sử dụng. Trước khi bạn sử dụng bồn cầu thông minh, công nghệ khử trùng sẽ phun hơi nước để tạo lớp đầu tiên chống bẩn. 

Chức năng chuyên dùng cho phụ nữ: Vòi rửa tự động có nhiều chế độ phun khác nhau trong đó có chế độ phun đặc biệt tốt cho phụ nữ giúp cho vùng kín được vệ sinh sạch sẽ bằng hình thức phun hơi nước nhẹ nhàng, êm ái. Với người dùng là phụ nữ đến thời kỳ kinh nguyệt thì chức năng này sẽ cực kỳ cần thiết bởi giúp cho người dùng sạch sẽ và loại bỏ tối đa vi khuẩn gây bệnh.

Chức năng sấy khô: Sau khi rửa sạch xong, chức năng sấy khô trong bồn cầu thông minh Inax sẽ nhanh chóng được kích hoạt. Bạn sẽ cảm nhận được luồng gió ấm áp, khô ráo lan tỏa rộng rãi giúp nhanh chóng bay hết hơi nước ẩm ướt. Bạn cũng có thể tùy chỉnh được sức gió và độ ẩm bằng điều khiển. 

Chức năng khử mùi tự động: So với các loại bồn cầu thông minh khác thì khả năng khử mùi tự động của bồn cầu thông minh Inax hoạt động hiệu quả hơn nhiều lần. Sau khi bạn sử dụng xong, bồn cầu thông minh Inax sẽ tự động hút không khí trong bồn cầu giúp không gian thoáng đãng, sạch sẽ, ngăn ngừa sự xuất hiện của mùi hôi khó chịu.

Trên đây là những loại bệt vệ sinh Inax có mặt trên thị trường hiện nay. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng, sở thích và điều kiện kinh tế để bạn có thể lựa chọn cho mình những sản phẩm ưng ý nhé. Tuy nhiên hãy lựa chọn cho mình một đại lý thiết bị vệ sinh inax hà nội thật uy tín

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây