Công nghệ Proguard giúp bồn cầu Inax luôn sạch sẽ, sáng đẹp

Thời gian đăng: 16/08/2016
Khi nhắc đến thiết bị vệ sinh Inax nhiều người thường nghĩ ngay đến những công nghệ mang đến lợi ích trong quá trình sử dụng. Một trong số đó có thể kể đến công nghệ Proguard. Vậy công nghệ Proguard là gì? Nó có gì đặc biệt để bồn cầu luôn giữ được sự trắng sáng. Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Khi nhắc đến thiết bị vệ sinh Inax nhiều người thường nghĩ ngay đến những công nghệ mang đến lợi ích trong quá trình sử dụng. Một trong số đó có thể kể đến công nghệ Proguard. Vậy công nghệ Proguard là gì? Nó có gì đặc biệt để bồn cầu luôn giữ được sự trắng sáng. Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây. 

1. Công nghệ Proguard là gì ?

Công nghệ Proguard
Công nghệ Proguard

Đây là công nghệ được ứng dụng trong thiết bị vệ sinh Inax giúp cho những sản phẩm sứ vệ sinh có khả năng chống bám bẩn cực tốt. Khi sở hữu những sản phẩm có ứng dụng công nghệ PROGUARD bạn sẽ không cần phải lo lắng đến vấn đề vệ sinh, bảo quản thiết bị. Bồn cầu của bạn lúc nào cũng được trắng sáng hoàn hảo nhất. 

Công  nghệ độc đáo này giúp ngăn chặn sự hình thành những vết ố vàng hay cặn bẩn bởi nước dính vào bề mặt bồn cầu. Công nghệ PROGUARD giúp ngăn chặn những vết ố vàng lâu  năm trong quá trình sử dụng. Sự kết hợp của những phân tử Silic giúp bảo vệ tối đa cho thiết bị vệ sinh sứ Inax

2. Những ưu điểm nổi bật của công nghệ Proguard

2.1 Ngăn chặn việc hình thành các vết ố do cặn khoáng

Công nghệ Proguard cao cấp
Công nghệ Proguard cao cấp bảo vệ mặt sứ

Công nghệ được kích hoạt bởi các hạt phân tử Silic giúp bảo vệ bề mặt sứ liên tục. Nếu các sản phẩm thông thường gặp phải tình trạng tích ố sau một thời gian sử dụng thì PROGUARD ngăn chặn việc hình thành các vết ố do cặn khoáng. Bề mặt của bồn cầu cũng trở nên láng mịn, giúp cho việc vệ sinh được trở nên dễ dàng hơn

2.2 Hiệu quả của việc sử dụng

Khi dùng kính hiển vi để kiểm tra bề mặt các thiết bị vệ sinh sứ có sử dụng công nghệ PROGUARD cho kết quả bồn cầu không bị vi khuẩn xâm nhập. Tại đây mức độ kiểm tra 10 lần 1 ngày cho thấy độ an toàn khi dùng bồn cầu Inax. 

Những điểm lưu ý khi dùng bồn cầu Inax công nghệ Proguard 

  • Không dùng những chất tẩy rửa có tính kiềm mạnh vì chúng dễ dàng làm bong bề mặt. Phần chổi cọ cứng sẽ khiến cho bồn cầu trầy xước gây mất thẩm mỹ 

  • Nên dùng những chất tẩy rửa trung tính, không chứa chất làm bóng bề mặt

  • Cọ rửa vừa đủ với mức độ nhẹ với các chổi cọ loại mềm, hoặc mút mềm không làm xước bề mặt

3. Những sản phẩm bồn cầu có sử dụng công nghệ Proguard

Dưới đây là danh sách những mẫu bồn cầu Inax đang sở hữu công nghệ Proguard

Bồn cầu INAX 1 khối AC-909VRN

bon cau inax ac 909vrn

Đây là mẫu bồn cầu tiêu biểu sử dụng công nghệ Proguard. Bên cạnh đó mẫu bồn cầu này còn có phần nắp được làm từ nhựa PP có độ bền cao. Khả năng đóng mở bồn cầu êm ái, hạn chế được những tiếng ồn trong quá trình sử dụng.

Bồn cầu AC-909VRN sử dụng công nghệ xả Xi phông giúp cuốn trôi hết những vết bẩn, giúp tiết kiệm nước tối ưu. 

Bồn cầu INAX AC-918VRN

bon cau inax ac 918vrn

Mẫu bồn cầu 1 khối nhỏ gọn này của Inax với kích thước 778 x 400 x 655mm. Sản phẩm với kiểu xả gạt 5L nước giúp nhanh chóng đánh bật hết những vết bẩn trong 1 lần xả. Bồn cầu có Công nghệ xả ECO - X với hai cửa xả trên phần vành bàn cầu tạo lực xoáy kép cực mạnh. Nếu bạn yêu thích một chiếc bồn cầu ứng dụng công nghệ Proguard thì đây là sự lựa chọn không tồi.

Bồn cầu Inax 1 khối AC-939VN

bon cau inax ac 939vn

Với giá thành rẻ hơn một chút, bạn có thể lựa chọn mẫu bồn cầu Inax 1 khối AC-939VN. Bồn cầu có kích thước 394 x 736 x 650mm thích hợp lắp đặt cho những không gian phòng tắm có diện tích nhỏ. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại hàng đầu của Nhật Bản. Thân bồn cầu được làm từ chất liệu sứ cao cấp với lớp men sứ Aqua Ceramicchất lượng chống bám dính, loại bỏ vi khuẩn tối ưu. 

Bồn cầu Inax 2 khối AC-504VAN

bon cau inax ac 504van

Đây là chiếc bồn cầu 2 khối Inax ít ỏi có sử dụng công nghệ Proguard. Ngoài ra bồn cầu còn sử dụng những công nghệ khác như: công nghệ xả xoáy Vortex giúp cuốn trôi hết những mảng bám hiệu quả, công nghệ nắp đóng êm giúp hạn chế tiếng ồn trong khi sử dụng, công nghệ Aqua Ceramic giúp ngăn chặn những vết ố vàng đọng lại trên bề mặt sứ, trong lòng bồn cầu. Vì thế công việc vệ sinh của bạn sẽ trở nên nhẹ nhàng hơn rất nhiều.

Hi vọng bài viết trên đã giúp bạn hiểu hơn về công nghệ Proguard là gì. Qua đó bạn có thể lựa chọn được cho mình những sản phẩm ưng ý.

 

Nguồn tin: showroominax.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây