Công nghệ HYPERKILAMIC giúp thiết bị vệ sinh Inax kháng khuẩn hiệu quả

Thời gian đăng: 15/01/2016
Công nghệ Hyperkilamic kháng khuẩn, có khả năng giúp bề mặt sứ kháng khuẩn, loại bỏ các vết bẩn hình thành do vi khuẩn tối ưu.Hãy theo dõi bài viết sau đây của Showroom Hải Linh để tìm hiểu kỹ hơn về công nghệ này.

Thiết bị vệ sinh Inax luôn tự hào với khả năng kháng khuẩn hiệu quả. Nhưng tại sao thương hiệu Nhật Bản này lại tự tin đưa ra tuyên bố như vậy? Bởi hãng đã nghiên cứu và sử dụng công nghệ Hyperkilamic độc quyền nhằm mang đến không gian tắm sạch sẽ nhất. Cùng tìm hiểu cụ thể hơn về công nghệ này trong bài viết dưới đây.

1. 1. Công nghệ Hyperkilamic là gì?


Thiết bị vệ sinh Inax mang đến những sản phẩm có tính năng tuyệt vời cùng thiết kế độc đáo. Inax giúp khách hàng có những trải nghiệm tuyệt vời nhất với những thiết bị vệ sinh, thiết bị phòng tắm ưu việt nhất. Thiết bị vệ sinh Inax liên tục cho ra đời những mẫu mã mới, được ứng dụng những công nghệ hiện đại. Những sản phẩm của Inax liên tục được cải tiến như bồn cầu Inax, chậu rửa Inax, sen vòi inax, bồn tắm Inax.

cong nghe hyperkilamic khang khuan thuong hieu inax giup khong gian sach se


Hyperkilamic là công nghệ đặc biệt về men sứ được Inax nghiên cứu và ứng dụng thành công trên các dòng sản phẩm sứ vệ sinh. Công nghệ này có thành phần chính là bạc nguyên chất có khả năng kháng khuẩn, chịu được áp suất, nhiệt độ cao, chống mài mòn cơ học và hóa học, bề mặt siêu mịn. 

Công nghệ Hyperkilamic giúp thiết bị vệ sinh Inax có khả năng kháng khuẩn hiệu quả, ngăn chặn sự hình thành vi khuẩn, mảng bám ố vàng. Công nghệ này đã nhận được chứng nhận kháng khuẩn công nghiệp JIS của Nhật Bản.

2. 2. Nguyên lý hoạt động của Hyperkilamic


Nguyên lý hoạt động của Hyperkilamic là lợi dụng đặc tính của Ion Bạc ngăn ngừa sự sinh sôi của vi khuẩn. Các ion bạc khi gặp vi khuẩn sẽ tấn công đến bộ ADN cũng như hệ thống enzym ức chế sự sinh sôi của vi khuẩn, đảm bảo an toàn, sạch sẽ cho người dùng và trẻ nhỏ.

cong nghe hyperkilamic inax


Zirconite là công thức chất khoáng có trong men, tạo màu trắng bóng, chịu nhiệt đảm bảo độ cứng, chống bào mòn cho men nhưng do công nghệ nóng chảy cao nên với công nghệ thông thường sẽ tạo nên bề mặt men gồ ghề. Tuy nhiên với men sứ sử dụng công nghệ Hyperkilamic sẽ giữ lại các hạt Zircon không để thành phần này nổi lên trên đồng thời tạo nên bề mặt men luôn siêu mịn. 

Những ưu điểm của công nghệ Hyperkilamic:

  • Tăng cường khả năng kháng khuẩn nhờ đặc tính của kim loại Bạc (Ag+) ngăn chặn vi khuẩn phát triển trên bề mặt sứ vệ sinh.
  • Bên cạnh đó, công nghệ Hyperkilamic giúp bề mặt trơn bóng nhưng thành phần Zircon vẫn được lưu giữ.
  • Tạo bề mặt của sứ vệ sinh siêu mịn khó trầy xước, bề mặt sản phẩm luôn trơn bóng sạch sẽ, dễ vệ sinh.
  • Sở hữu đặc tính chống bẩn, chống ăn mòn, tăng cường khả năng kháng khuẩn.

 

3. 3. Những mẫu sản phẩm sử dụng công nghệ Hyperkilamic


Hyperkilamic hứa hẹn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho không gian tắm. Cùng tham khảo những sản phẩm thiết bị vệ sinh Inax sử dụng công nghệ này dưới đây:

Bồn cầu Inax AC-4005VN


Sản phẩm đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu tới khách hàng đó chính là sản phẩm bồn cầu 1 khối Inax AC-4005VN với nhiều tính năng hiện đại, phù hợp với mọi không gian nhà vệ sinh. Sản phẩm được ứng dụng công nghệ men Aqua Ceramic giúp sản phẩm trắng sáng suốt 100 năm. 

 


Thiết kế nắp và bệ ngồi rơi êm, công nghệ kháng khuẩn Hyperkilamic được chứng nhận JIS, công nghệ xả ECO-X giúp tiết kiệm nước tối đa nhưng vẫn đảm bảo bồn cầu sạch sẽ, chống bám dính hiệu quả.

Mẫu bồn cầu 1 khối này được sử dụng khá phổ biến ở những khu nghỉ dưỡng cao cấp, resort, khách sạn 5 sao,...với khả năng kháng khuẩn tối đa giúp không gian nhà vệ sinh trở nên sang trọng và tinh tế hơn.

Bồn cầu Inax AC-2700VN


Mẫu bồn cầu 1 khối INAX AC-2700VN có thiết kế vòng cung độc đáo, bệ ngồi cong tạo cảm giác dễ chịu cho người dùng. Nếu bạn đang tìm kiếm sản phẩm bồn cầu 1 khối chất lượng, kiểu dáng đẹp, sang trọng, hiện đại thì mẫu bồn cầu này sẽ là sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo.

Bồn cầu 1 khối Inax AC-2700VN


Phần két nước của bồn cầu tích hợp trực tiếp trong sản phẩm, thể tích lớn chứa lượng nước xả đáp ứng được tối đa nhu cầu sử dụng. Chế độ nhấn xả đa dạng với hai chế độ 6,5L xả đại và 4,5L xả tiểu. Sản phẩm này dễ dàng kết hợp với các sản phẩm thiết bị vệ sinh cùng thương hiệu giúp kiến tạo không gian đẳng cấp.  

Bồn cầu Inax AC-1017VRN


Bồn cầu Inax AC-1017VRN là mẫu bồn cầu 1 khối của thương hiệu Inax được ứng dụng những công nghệ hiện đại hàng đầu Nhật Bản, trải qua quá trình kiểm định chặt chẽ khi tới tay người tiêu dùng.

Bồn cầu 1 khối Inax AC-1017VRN

 


Với thiết kế sang trọng, hiện đại, kích thước 805 x 400 x 588mm, sản phẩm này chắc chắn sẽ giúp không gian nhà vệ sinh của gia đình bạn trở nên tinh tế và đẳng cấp hơn bao giờ hết. Với công nghệ men Aqua Ceramic. 

Bề mặt bồn cầu Inax AC-1017VRN sẽ luôn sáng bóng và sạch sẽ lên tới 100 năm. Cùng hệ thống xả Siphon mạnh mẽ 6,0L đảm bảo cuốn trôi mọi vết bẩn trong lòng bồn cầu một cách nhanh chóng. 

Nắp bồn cầu được làm bằng nguyên liệu cao cấp, bền bỉ, rơi êm không gây tiếng ồn, mang lại cảm giác thoải mái nhất cho người dùng. 

Bên cạnh đó sản phẩm còn được ứng dụng công nghệ Hyperkilamic tạo bề mặt của sứ vệ sinh siêu mịn khó trầy xước, bề mặt sản phẩm luôn trơn bóng sạch sẽ, dễ vệ sinh. Công nghệ này còn sở hữu đặc tính chống bẩn, chống ăn mòn, tăng cường khả năng kháng khuẩn.

Hyperkilamic là một trong những công nghệ kháng khuẩn hàng đầu phù hợp với xu thế phát triển của xã hội hiện nay. Đừng chần chừ, hãy đến ngay hệ thống Showroom Hải Linh để sở hữu ngay những sản phẩm thiết bị vệ sinh Inax ứng dụng công nghệ Hyperkilamic vô cùng hiện đại này.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây