Công nghệ ECOFUL SHOWER giúp Tiết kiệm hơn

Thời gian đăng: 11/01/2016
Bạn đau đầu với hóa đơn tiền nước, không biết cách nào để có thể tích kiệm nước hiệu quả mà vẫn đảm bảo không gian sạch sẽ. Ecoful Shower đến từ thương hiệu thiết bị vệ sinh sẽ giúp tích kiệm nước tối đa mà vẫn đảm bảo mang tới không gian sạch sẽ và cảm giác thoải mái cho người dùng

Thiết bị vệ sinh Inax được nhiều người dùng quan tâm bởi tính sáng tạo trong thiết kế, sự đổi mới trong công nghệ, giá thành phải chăng. Một trong những công nghệ được kể đến ở thiết bị nội thất nhà tắm Inax đó là ECOFUL SHOWER. Đây là sự cải tiến giúp tiết kiệm nước lên đến 35%, mang đến sự hiệu quả trong tiêu dùng cho khách hàng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về công nghệ này qua bài viết dưới đây. 

Công nghệ ECOFUL SHOWER là gì ?

Đây là công nghệ độc quyền trên dòng sen tắm Inax. Nó giúp sen tắm tiết kiệm được lượng nước tiêu hao lên đến 35% mà vẫn đảm bảo cho nhu cầu của người dùng. 

Sen tắm khi được áp dụng công nghệ ECOFUL SHOWER với việc sử dụng cánh quạt bên trong tạo ra những hạt nước lớn hơn. Chính vì thế bạn sẽ thấy những giọt nước chạm vào da không có gì thay đổi so với những dòng sen tắm thông thường. 

cong nghe ecoful shower cua sen voi inax 1

Có thể thấy đây là cải tiến vô cùng tuyệt vời của hãng Lixil. Vẫn luôn đúng với phong cách thiết kế của Nhật Bản đó là cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, tinh tế với công nghệ tiết kiệm nhiên liệu nhất. 

Sen tắm công nghệ ECOFUL SHOWER có gì đặc biệt. 

Nếu như những sản phẩm sen tắm thông thường mang cơ chế phun nước gây nhiều lực cản bên trong. Nó khiến cho dòng nước không thể tập trung vào hướng cần phun mà đi xuống bên dưới. Điều này khiến cho lượng nước tiêu hao nhiều, gây lãng phí nước và năng lượng làm nóng nước. Theo khảo sát thực tế từ những dòng sen tắm trên thị trường sẽ có mức tiêu thụ trung bình 10 lít/phút tương đương 58130 lít/năm.

Riêng đối với những sản phẩm sen tắm Inax có ứng dụng công nghệ Ecoful Shower sẽ làm giảm tối đa lượng nước. Cụ thể lượng nước sẽ giảm xuống còn 6.5 lít/phút, điều này có nghĩa là sẽ giảm được hơn 21.000 lít nước mỗi năm.

Đây là sự cải tiến mang tính chất lịch sử của thương hiệu Inax khi đưa công nghệ này vào những sản phẩm hiện nay. Vừa mang đặc điểm về thiết kế đẹp, nhưng sản phẩm có ứng dụng công nghệ  Ecoful Shower áp dụng kỹ thuật phun nước bằng cánh quạt xoay bên trong. Khi cánh quạt xoay sẽ tạo ra áp lực nước mạnh hơn. Điều này mang đến ưu điểm về tính tiết kiệm nước, tiết kiệm thêm năng lượng làm nóng nước nhiều trong khi sử dụng. 

sen voi inax

Ngoài ra sản phẩm này còn mang đến sự thoải mái cho người dùng khi sử dụng. Độ bền sen tắm được đánh giá cao. Chất liệu sen tắm Inax được làm bằng đồng, bên ngoài được mạ Cr/Ni sáng bền đẹp còn giúp mang đến tính thẩm mỹ cho không gian sống.

Cần lưu ý gì khi lựa chọn sen tắm công nghệ ECOFUL SHOWER

Trong quá trình lựa chọn sen tắm Inax hay bất cứ dòng sen tắm nào khác người dùng hãy cân nhắc đến những điều sau: 

  • Lựa chọn sản phẩm theo không gian sống

Một căn phòng tắm hoàn hảo không phải là nơi trang bị những thiết bị vệ sinh đắt tiền mà là nơi có những thiết bị vệ sinh phù hợp. Chính vì thế, hãy cân đối không gian, thiết kế, kích thước của sản phẩm để tìm cho mình những sản phẩm ưng ý nhất. 

  • Lựa chọn theo giá thành

Đây là điều rất quan trọng quyết định bạn có mua sản phẩm này không. Hãy lên kế hoạch về chi phí phòng tắm. Lựa chọn cho mình những sản phẩm có giá thành hợp lý nhất, phù hợp với túi tiền và khả năng chi tiêu. 

  • Chọn địa chỉ mua hàng uy tín

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng. Sự không rõ ràng trong kinh doanh khiến cho nhiều khách hàng lựa chọn sai, chọn phải những sản phẩm kém chất lượng. Tuy nhiên do không có kiến thức về sản phẩm nên khó lòng lựa chọn đúng. Chính vì thế, lời khuyên duy nhất trong lúc này đó là bạn chỉ nên chọn những cửa hàng uy tín để mua sản phẩm. 

Hi vọng qua những thông tin trong bài viết này bạn đã có thể hiểu thêm hơn về công nghệ ECOFUL SHOWER. Hãy nhớ rằng đây là công nghệ độc quyền của Lixil giúp bạn có trải nghiệm tốt nhất về sen tắm Inax. Do đó hãy cân nhắc để lựa chọn cho mình những sản phẩ m phù hợp nhé. 

Có thể bạn quan tâm tới công nghệ khác của inax: Công nghệ HYPERKILAMIC giúp thiết bị vệ sinh Inax kháng khuẩn hiệu quả

 

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây