Chống vi khuẩn hiệu quả với thiết bị vệ sinh Inax

Thời gian đăng: 25/03/2016
Thiết bị vệ sinh INAX luôn liên tục nghiên cứu và cải tiến không ngừng dựa trên nhu cầu thực tế của khách hàng để tạo ra những sản phẩm thực sự hoàn hảo, không chỉ tập trung nâng cao chất lượng, đổi mới màu sắc, mẫu mã mà còn đem đến cảm giác dễ chịu

Thiết bị vệ sinh INAX luôn liên tục nghiên cứu và cải tiến không ngừng dựa trên nhu cầu thực tế của khách hàng để tạo ra những sản phẩm thực sự hoàn hảo, không chỉ tập trung nâng cao chất lượng, đổi mới màu sắc, mẫu mã mà còn đem đến cảm giác dễ chịu, thoải mái cho người dùng. Góp phần bảo vệ sức khỏe của người dùng, các sản phẩm thiết bị vệ sinh INAX còn có khả năng chống lại vi khuẩn hiệu quả, ngăn chặn sự hình thành và phát triển của vi khuẩn trên bề mặt các bồn cầu INAX chính hãng tạo sự sáng bóng và sạch sẽ cho sản phẩm.

1. Chống vi khuẩn hiệu quả với thiết bị vệ sinh INAX

Thông thường, các thiết bị vệ sinh, đặc biệt là bồn cầu, chậu rửa, bồn tiểu,… thường là bị bám bẩn, ố vàng khiến việc lau chùi, vệ sinh cực kỳ khó khăn. Qua thời gian lâu dần, bề mặt sứ vệ sinh xuất hiện các mảng bám tích tụ, không những mất vệ sinh mà còn ảnh hưởng xấy đến sức khỏe của dùng dùng.  

su ve sinh cong nghe aqua ceramic 1

Thiết bị vệ sinh INAX sau quá trình nghiên cứu lâu dài đã cho ra đời công nghệ men sứ kháng khuẩn AquaCeramic, đem đến độ an toàn cao nhất cho các thiết bị vệ sinh. Đây là công nghệ có khả năng bảo vệ sức khỏe của người dùng do ngăn ngừa vi khuẩn phát triển một cách tối ưu. Bên cạnh đó, công nghệ men AquaCeramiccũng góp phần nâng cao chất lượng của bộ thiết bị vệ sinh INAX đối với khách hàng. Công nghệ AquaCeramic loại bỏ điểm yếu duy nhất của sứ vệ sinh là chống bám cặn nước trên bề mặt, có chức năng ngăn chặn sự xuất hiện các mảng bám bẩn do vi khuẩn tạo nên cũng như giúp bề mặt thiết bị vệ sinh luôn sạch trơn, đạt tiêu chuẩn kháng khuẩn quốc tế. 

Bên cạnh đó, thiết bị vệ sinh INAX tận dụng đặc tính của kim loại bạc là kháng khuẩn cao để tráng lên trên bề mặt các sản phẩm sứ vệ sinh với công nghệ Hyperkylamic. Điều này giúp ngăn ngừa sự hình thành các vết ố bẩn do hạn chế sự phát triển của vi khuẩn. Với việc ứng dụng công nghệ này, sản phẩm sứ vệ sinh có bề mặt chứa các hạt Zircon, giúp thiết bị vệ sinh không bị bào mòn hay trầy xước nên luôn sạch sẽ và sáng bóng trong quá trình sử dụng.

Công nghệ Hyperkylamic đem đến tác dụng chính là giữ lại Zircon có trong chất men cũng như vận dụng kỹ thuật tiên tiến nhất để giữ cho các hạt Zircon không nổi lên trên bề mặt sản phẩm sứ. Hyperkylamic giúp làm sạch hoàn toàn, tạo độ trơn bóng bề mặt. Hơn thế nữa, Hyperkylamic kết hợp với kỹ thuật xả rửa mạnh mẽ tạo tác dụng vượt trội hơn so với các thiết bị vệ sinh thông thường trong việc ngăn chặn sự xuất hiện, phát triển của nấm, vi khuẩn trên bề mặt sứ vệ sinh. Công nghệ Hyperkylamic mang đến cho thiết bị vệ sinh Inax những tính năng vượt trội, từ kháng khuẩn đến chống ăn mòn, chống bám bẩn, bảo vệ siêu cấp sạch sẽ, được các chuyên gia đánh giá rất cao, người tiêu dùng đón nhận và hài lòng khi sử dụng.

2. Giới thiệu một số sản phẩm thiết bị vệ sinh INAX có khả năng chống lại vi khuẩn hiệu quả

2.1 Bồn cầu INAX AC-2700VN

gc2700

Kích thước: 810x424x642mm

Hệ thống xả Siphon 6.5L/4.5L

Kỹ thuật xả rửa vành Rim, tăng sức mạnh xả rửa

Đặc điểm của sản phẩm: bề mặt phủ men sứ AquaCeramic kháng khuẩn, ngăn ố vàng, đảm bảo an toàn với sức khỏe người dùng, đảm bảo bồn cầu luôn trắng sáng trong suốt 100 năm. Hệ thống xả xoáy kết hợp với kỹ thuật xả rửa vành Rim giúp dòng nước xả mạnh mẽ, cuốn trối mọi vết bẩn. Nắp bồn cầu rơi êm, không gây tiếng ồn, mang lại cảm giác thoải mái cho người dùng.

2.2 Bồn cầu INAX AC-1032VN

Thông số kỹ thuật:

Kích thước: 809x372x605mm

Hệ thống xả Siphon 5.0/3.5L

Nắp bồn cầu dễ dàng thay thế với các sản phẩm nắp rửa cơ hoặc điện tử

Công nghệ: men sứ AquaCeramic giúp bồn cầu luôn sạch sẽ, sáng bóng như mới; công nghệ xả Eco-X hai cửa xả xoáy siêu sạch; nắp bồn cầu rơi êm, không gây tiếng ồn.

2.3 Bồn cầu INAX AC-909VRN

bon cau 1 khoi inax ac 909vrn

Thông số kỹ thuật:

Kích thước: 778x400x655mm

Hệ thống xả Siphon 5.0L/3.5L

Nắp bồn cầu CF-918VS

Đặc điểm của sản phẩm: bề mặt phủ men sứ AquaCeramic kháng khuẩn, ngăn ố vàng, đảm bảo an toàn với sức khỏe người dùng, đảm bảo bồn cầu luôn trắng sáng trong suốt 100 năm. Hệ thống xả Eco-X hai cửa xả xoáy siêu sạch. Nắp bồn cầu rơi êm không gây tiếng ồn, mang lại cảm giác thoải mái cho người dùng.

Bài viết trên đây, Showroom Hải Linh đã giới thiệu tới khách hàng khả năng chống vi khuẩn hiệu quả với thiết bị vệ sinh INAX. Hy vọng khách hàng đã có thêm nhiều thông tin để lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất.https://showroominax.vn/ - sự lựa chọn lý tưởng của mọi gia đình.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây