Cách chọn thiết bị vệ sinh Inax tiết kiệm nước hiệu quả nhất

Thời gian đăng: 24/03/2016
Những mẫu sản phẩm có khả năng tiết kiệm nước được khá nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn cho gia đình. Vậy cách lựa chọn https://showroominax.vn/ tiết kiệm nước hiệu quả nhất thế nào? Hãy cùng Showroom Hải Linh khám phá qua bài viết sau đây.

Cuộc sống hiện đại ngày càng phát triển, nhu cầu sử dụng những sản phẩm thiết bị vệ sinh an toàn, tiết kiệm nước là vấn đề được rất nhiều người tiêu dùng quan tâm. Những mẫu sản phẩm có khả năng tiết kiệm nước được khá nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn cho gia đình. Vậy cách lựa chọn https://showroominax.vn/ tiết kiệm nước hiệu quả nhất thế nào? Hãy cùng Showroom Hải Linh khám phá qua bài viết sau đây.

1. Thiết bị vệ sinh INAX tiên phong trong vấn đề tiết kiệm nước - bảo vệ môi trường

thiet bi ve sinh inax 2

Tiền nước mỗi tháng chiếm một khoản chi phí không nhỏ trong hóa đơn thanh toán hàng tháng của bạn? Một trong số đó là sự có mặt của việc sử dụng các sản phẩm thiết bị vệ sinh. Thấu hiểu được nỗi lo này của người tiêu dùng, Inax đã đầu tư và nghiên cứu ra những mẫu thiết bị vệ sinh có khả năng tiết kiệm nước tối đa. Thiết bị vệ sinh Inax với tính năng vượt trội này sẽ giúp gia đình bạn tiết kiệm một lượng lớn nước sinh hoạt cũng như tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể trong chi tiêu hàng tháng. Tiết kiệm nước là một bước đột phá quan trọng của ngành thiết bị vệ sinh cũng như hãng thiết bị vệ sinh Inax. INAX luôn tiên phong và mang tới cho người tiêu dùng những sản phẩm thiết bị vệ sinh có khả năng tiết kiệm nước hoàn hảo, an toàn với sức khỏe, đặc biệt là mang tới cho người tiêu dùng những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời.

2. Cách lựa chọn thiết bị vệ sinh INAX tiết kiệm nước hiệu quả nhất

  • Lựa chọn bồn cầu INAX tiết kiệm nước

Chế độ xả của bồn cầu chính là yếu tố quyết định khối lượng nước sử dụng có tiết kiệm hay không. Bạn hãy chọn những loại bồn cầu Inax có 2 chế độ xả thay vì sử dụng loại bồn cầu chỉ có 1 nấc xả. Bên cạnh đó, bạn cũng cần quan tâm đến thể tích két nước của bồn cầu. Các mẫu bồn cầu thông thường đều có lượng thể tích xả là 4 lít và 6 lít. Trên thực tế, bạn chỉ cần sử dụng 1/3 lượng nước đó là đã có thể xả sạch và cuốn trôi mọi vết bẩn. Do đó, bạn hãy chọn các bồn cầu Inax có chế độ xả 4 – 4.5 lít là đủ.

  • Lựa chọn vòi chậu INAX tiết kiệm nước 

thiet bi ve sinh inax 26

Thiết bị vệ sinh Inax đưa ra thị trường nhiều mẫu vòi rửa Inax sở hữu những tính năng vô cùng ưu việt như cảm biến, tay vặn hay nhấn xả. Có thể kể tới các mẫu vòi chậu cảm ứng của INAX với công nghệ Line Sensor ứng dụng khả năng tự động lấy nét của máy ảnh lên những phần tử nhận sáng cảm nhận ánh sáng phản xạ bằng 64 điểm cảm ứng. Vòi tự động INAX có khả năng tự tạo nguồn điện Automage sử dụng áp lực nước, tự phát điện nên không cần nguồn điện cho vòi hoạt động và vẫn đáp ứng được tối đa nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Gia đình bạn có thể lựa chọn vòi cảm ứng Inax để giúp tiết kiệm nước hiệu quả và đem đến một không gian sống hiện đại, đẳng cấp nhất.

  • Lựa chọn bồn tiểu INAX tiết kiệm nước tối đa

Các mẫu bồn tiểu nam của thương hiệu INAX đều được ứng dụng những công nghệ hiện đại, hàng đầu của thương hiệu này. Để có thể sử dụng bồn tiểu tiết kiệm nước tối đa, người tiêu dùng có thể lựa chọn các mẫu bồn tiểu cảm ứng, được tích hợp công nghệ xả vượt trội. Mỗi lần xả, các mẫu bồn tiểu nam INAX đều sử dụng một lượng nước nhất định, lượng nước này được quy định khi nút nhấn xả cảm ứng hoạt động. Mặc dù lượng nước xả không nhiều nhưng vẫn đáp ứng được tối đa nhu cầu sử dụng của người dùng, dòng nước xả xoáy đều xung quanh lòng bồn cầu. Giúp bồn cầu luôn sạch sẽ, sáng bóng như mới.

Với những mẹo lựa chọn thiết bị vệ sinh tiết kiệm nước mà Showroom Hải Linh giới thiệu trên đây, chúng tôi hy vọng rằng khách hàng đã có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng, cũng như tiết kiệm nước một cách hiệu quả nhất. Mọi thắc mắc khách hàng vui lòng liên hệ hotline 1900.599.828 để được tư vấn nhanh chóng nhất.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây