Bồn tiểu nam cảm ứng Inax đẳng cấp tạo sự khác biệt

Thời gian đăng: 02/08/2018
Hoàn thiện phòng tắm đẹp với sự lựa chọn bồn tiểu nam cảm ứng Inax đẳng cấp tạo sự khác biệt mang đến sự lựa chọn mới tốt nhất cho phòng tắm công trình của mình đẹp

Bồn tiểu nam Inax cảm ứng là loại bồn tiểu nam thông minh, hội tụ những tính năng ưu việt mà ít loại bồn tiểu nam nào có được. Mang đến sự hoàn mỹ cho công trình của mình với không gian sang trọng.

1. Thế nào là bồn tiểu nam cảm ứng?

Van cảm ứng xả tiểu là thiết bị vệ sinh phòng tắm thông minh có sử dụng cảm ứng hồng ngoại và tự động xả nước cho bồn tiểu, theo một chu trình nhất định: Xả tráng với lượng ít nước nếu phát hiện người dùng trong vùng cảm ứng, nhằm làm ướt bồn tiểu để nước tiểu không bám vào, xả sạch và mạnh ngay sau khi người dùng đã ra khỏi vùng cảm ứng với nhiều nước. Đảm bảo sau khi đi vệ sinh sẽ không có vết bẩn bám trên lòng bồn tiểu.

Bồn tiểu nam cảm ứng Inax đẳng cấp tạo sự khác biệt

2. Bồn tiểu nam cảm ứng Inax có gì đặc biệt?

Bồn tiểu nam cảm ứng Inax được thiết kế nhỏ gọn, tinh tế có thể phù hợp với không gian phòng tắm nhỏ hẹp. Bồn tiểu nam được sản xuất theo công nghệ hàng đầu của Nhật Bản. Tiêu biểu là công nghệ chống bám bẩn PROGUARD.

Khi sử dụng bất cứ thiết bị vệ sinh nào, bạn cũng lo lắng sau 1 quá trình sử dụng thì thiết bị sẽ bị ố vàng, bám bẩn vừa gây mất thẩm mỹ vừa là “ổ” sinh sôi của vi khuẩn gây bệnh. Với bồn tiểu nam cảm ứng Inax nói riêng và các thiết bị vệ sinh của Inax nói chung đều được sản xuất theo công nghệ chống bám bẩn PROGUARD làm cho nước không thể dính vào bề mặt, PROGUARD sẽ kết hợp với hạt phân tử  Silic để bảo vệ bề mặt sản phẩm sứ liên tục, ngăn chặn hình thành vết ố, cặn khoáng triệt để.

Vì thế khi sử dụng bồn tiểu nam cảm ứng Inax bạn không còn lo lắng, mất hàng giờ cọ bồn tiểu như loại bồn tiểu nam được làm bằng sứ thông thường.

Bồn tiểu nam cảm ứng Inax ra đời vừa đảm bảo tính thẩm mỹ cho nhà vệ sinh, tốt cho sức khỏe của người sử dụng. Vì thế dòng bồn tiểu này xứng đáng lọt top những loại bồn tiểu đẳng cấp, hiện đại nhất, các quý ông đều thích.

Mẫu bồn tiểu nam cảm ứng Inax mới nhất tại Hải Linh

afu 600vac

Bồn tiểu nam Inax AFU-600VAC

asu 500v

Bồn tiểu Inax nam ASU-500V

 

Nếu có nhu cầu mua hàng bạn hãy liên hệ ngay với chúng tôi. Showroom thiết bị vệ sinh Inax Hải Linh chính hãng uy tín hàng đầu Hà Nội.

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây