Bồn tiểu nam Inax U-417V – phù hợp không gian gia đình bạn

Thời gian đăng: 11/04/2016
Bồn tiểu nam Inax U-417V – Thiết bị vệ sinh phù hợp không gian gia đình bạn trở nên hoàn hảo hơn bao giờ hết với những tính năng ưu hoàn hảo.

Bồn tiểu nam Inax U-417V là thiết bị vệ sinh hiện đang thu hút sự quan tâm không chỉ của các công trình như trường học, bệnh viện, chung cư,… mà các hộ gia đình cũng rất ưa chuộng mẫu sản phẩm này. Bồn tiểu nam Inax U-417V – Thiết bị vệ sinh phù hợp không gian gia đình bạn.

Với chiếc bồn tiểu nam Inax này, bạn sẽ thực sự cảm thấy hài lòng với nhiều ưu điểm được hội tụ trong cùng một thiết bị vệ sinh từ sự sang trọng trong kiểu dáng thiết kế đến chất lượng vượt trội đã được khẳng định kèm theo nhiều tính năng như khả năng chống bám dính, khả năng chống vi khuẩn hiệu quả, đem đến sự sạch sẽ, góp phần không nhỏ trong việc bảo vệ sức khỏe của người sử dụng cũng như bảo vệ môi trường.

bon tieu nam inax u 417v phu hop khong gian gia dinh ban 1

Bồn tiểu nam Inax U-417V có thiết kế thực sự gây ấn tượng với sự sang trọng, hiện đại, thích hợp với kiến trúc của nhiều không gian cũng như dễ dàng kết hợp với những đồ nội thất khác trong phòng vệ sinh. Đây được đánh giá là một thiết bị vệ sinh cao cấp làm hài lòng khách hàng cả về chất lượng và giá thành.

Bồn tiểu Inax U-417V là thiết bị vệ sinh hội tụ nhiều tính năng vượt trội. Một tính năng không thể không nhắc đến khi nói về chiếc bồn tiểu nam Inax này chính là ứng dụng công nghệ Proguard. Với công nghệ này, bề mặt sản phẩm không bị nước bám dính lại, ngăn chặn tối đa việc các cặn khoáng hình thành các vết ố. Đây là một trong những kỹ thuật vô cùng độc đáo. Công nghệ Proguard hoạt động dựa trên sự kết hợp các phân tử Silic, tạo sự bảo vệ liên tục bề mặt sản phẩm. Điều này tạo sự khác biệt hẳn so với các thiết bị vệ sinh thông thường bởi chúng chỉ sử dụng sau một thời gian ngắn đã xuất hiện các vết ố vàng.

Qua nghiên cứu cho thấy, bồn tiểu Inax được sử dụng công nghệ PROGUARD sau 1 năm sử dụng với mức độ trung bình là 10 lần/1 ngày thì bề mặt vẫn còn láng mịn, sáng bóng và hoàn toàn không bị trầy xước. Độ trơn, bóng, láng mịn của sản phẩm góp phần bảo vệ không gian vệ sinh luôn sạch sẽ, dễ dàng cọ rửa vệ sinh hàng ngày và giúp sản phẩm luôn đẹp như mới.

Thông tin kỹ thuật:

bon tieu nam inax u 417v phu hop khong gian gia dinh ban

​​Bồn tiểu U-417V đã bao gồm:

+ Ống cấp nước A-417R(A), A-U417R(B)
+ Đầu phun UF-417R
+ Gioăng nối tường UF-104BWP(VU)
+ Màu sắc: Trắng
Bồn tiểu inax U-417V sẽ góp phần mang đến cho không gian phòng vệ sinh của gia đình, khu công cộng, khách sạn… sự tiện nghi, sang trọng. Đồng thời, sản phẩm cũng góp phần bảo vệ sức khỏe cho người tiêu dùng, tiện dụng trong sử dụng.
Để mua được bồn tiểu nam Inax U-417V chuẩn chính hãng, giá thành hợp lý cũng như được hưởng các chính sách bảo hành theo đúng quy định các bạn nên cân nhắc lựa chọn địa chỉ bán hàng tin cậy. Với những khách hàng tại Hà Nội, bạn có thể tham khảo Showroom Hải Linh tại số 275 Khuất Duy Tiến – Thanh Xuân – Hà Nội. Hãy liên hệ sớm để nhận được ưu đãi của showroom.
 

Nguồn tin: showroominax.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây