Bồn cầu 1 khối Inax có ưu điểm gì?

Thời gian đăng: 27/04/2016
Chị Lan (Hưng Yên): Tôi dự định mua bồn cầu 2 khối Inax nhưng lại được bạn bè khuyên nên chọn sang bồn cầu 1 khối Inax. Vậy xin cho hỏi bồn cầu Inax 1 khối có điểm gì nổi bật hơn so với các mẫu bồn cầu 2 khối và giá cả ra sao.

 

bon cau inax gia re

 


Trả lời:

Cám ơn chị Lan đã đặt câu hỏi cho Hải Linh, hiện nay thiết bị vệ sinh Inax nói chung, đặc biệt là các dòng bồn cầu Inax được rất nhiều gia đình lựa chọn. Nhìn về cảm quan thì bồn cầu 1 khối và bồn cầu 2 khối Inax tương đối giống nhau nhưng chi tiết thì rất khác biệt. Bồn cầu 1 khối là dòng cao cấp hơn. Bài viết dưới đây sẽ giúp chị Lan đưa ra lựa chọn phù hợp.

1. Cấu tạo bồn cầu 1 khối

Bồn cầu 1 khối được thiết kế với phần két nước và bệ ngồi được nối liền với nhau thành khối liền thống nhất không đường gân. Khác với bồn cầu 2 khối thì 2 bộ phận này được tách rời. Sự khác biệt này ảnh hưởng rất nhiều tới việc vệ sinh sản phẩm.
Thiết kế liền thân cũng khiến bồn cầu Inax một khối trông nuột nà và tinh tế hơn hẳn. Không đường gân nên vi khuẩn và nước không đọng được trên bồn cầu nên dễ vệ sinh và sạch sẽ hơn

2. Khối lượng sản phẩm

Khối lượng bồn cầu Inax 1 khối thường gấp đôi so với bồn cầu 2 khối Inax dao động khoảng 40kg bởi thiết kế bồn được làm bằng sứ gắn liền bên trong với rãnh thoát nước và bệ đỡ. Kích thước cũng to hơn hẳn bồn cầu 2 khối nến phù hợp với diện tích phòng tắm từ 10 mét vuông trở lên.

3. Tính thẩm mỹ

Nếu chỉ xét riêng tính thẩm mỹ thì bồn cầu 1 khối Inax sang hơn hẳn. Xu hướng sử dụng của khách hàng hiện nay thường ưa chuộng các thiết kế nguyên khối hơn bởi thiết kế một khối liền mạch đầy tinh tế. Ngoài ra nhìn bồn cầu 1 khối cũng đem đến sự chắc chắn hơn so với bồn cầu 2 khối

4. Công nghệ sử dụng

Tùy vào nhu cầu mong muốn, chị có thể dễ dàng đưa ra lựa chọn nên mua loại nào. Bên cạnh việc chú trọng đến mẫu mã, kiểu dáng sản phẩm, bồn cầu Inax còn được hàng tích hợp những công nghệ hiện đại bậc nhất như:

+ Men sứ AquaCeramic

Công nghệ này loại bỏ điểm yếu của sứ vệ sinh chính là chống bám cặn nước trên bề mặt nhờ đặc tính siêu ưa nước. Nước dễ dàng xâm nhập dưới chân vết bẩn, chống bám cặn nước trên bề mặt. Công nghệ này còn có khả năng bảo vệ sức khỏe của người dùng do ngăn ngừa vi khuẩn phát triển một cách tối ưu.

+ Công nghệ Hyperkilamic 

Công nghệ này giúp ngăn ngừa sự hình thành các vết ố bẩn do hạn chế sự phát triển của vi khuẩn. Giúp thiết bị vệ sinh không bị bào mòn hay trầy xước nên luôn sạch sẽ và sáng bóng. Công nghệ này giúp bồn cầu Inax 1 khối chống ăn mòn, chống bám bẩn.                            .

+ Công nghệ xả ECO-X

Eco-X là công nghệ xả xoáy kép tạo nên vòng xoáy cực mạnh trong lòng bàn cầu, cuốn trôi mọi vết bẩn, hạn chế vi khuẩn và giảm thiểu tiếng ồn. Công nghệ xả Eco-X giúp tiết kiệm nước tối ưu, lượng nước sử dụng ít hơn rất nhiều nhưng hiệu quả xả rửa lại đạt mức cao nhất.

+ Xả vành RIM

Xả vành Rim là công nghệ vành mở sử dụng 100% lượng nước vả từ phía trên để tạo áp lực nước và dòng xoáy mạnh giúp rửa trôi vết bẩn.                           

Ngoài ra ở các dòng sản phẩm bồn cầu 1 khối còn được sử dụng kết hợp với các loại nắp rửa điện tử đa chức năng như: Tự động xả rửa, sưởi ấm bệ ngồi, tạo nước ấm, khử khuẩn,...

Tất cả những công nghệ nổi bật trên đã tạo nên điểm khác biệt của bồn cầu Inax 1 khối so với bồn cầu Inax 2 khối.

5. Giá thành khác nhau

Theo giá mặt bằng chung trên thị trường hiện nay thì giá bồn cầu 1 khối luôn cao hơn bồn cầu hai khối. Bởi không chỉ cao cấp hơn về công nghệ xả, tráng men, bồn cầu 1 khối Inax còn đòi hỏi thiết kế và tạo hình cao hơn rất nhiều so với bồn cầu 2 khối. Bồn cầu 1 khối đòi hỏi công nghệ chế tác phức tạp hơn cùng sự phối trộn nguyên liệu yêu cầu cao hơn.

Bài viết trên đã chỉ ra những ưu điểm của bồn cầu 1 khối Inax để chị Lan đưa ra được chọn lựa phù hợp cho gia đình mình. Nếu cần tư vấn mẫu sản phẩm phù hợp hãy gọi ngay tới số Hotline của chúng tôi để được hỗ trợ chọn mua được mẫu bồn cầu 1 khối tốt nhất.

Nguồn tin: showroominax.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây