Bồn cầu 1 khối Inax AC-1008VRN - Thiết bị vệ sinh nhiều tính năng

Thời gian đăng: 10/08/2017
Bồn cầu 1 khối Inax AC-1008VRN là mẫu bồn cầu Inax bạn không nên bỏ qua khi mua thiết bị vệ sinh Inax với nhiều tính năng vượt trội.

Bạn định mua bồn cầu Inax? Hãy mua ngay bồn cầu 1 khối Inax AC-1008VRN để sở hữu không gian sống đẹp mắt, tiện nghi với những tính năng ưu việt.

Là dòng thiết bị vệ sinh Inax nổi bật, bồn cầu 1 khối Inax AC-1008VRN ứng dụng công nghệ Nhật Bản được sản xuất tại Việt Nam. Đây là mẫu bồn cầu Inax được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn bởi sở hữu nhiều tính năng ưu việt như công nghệ chống bám bẩn, công nghệ tiết kiệm nước,…

Kiểu dáng bồn cầu 1 khối Inax AC-1008VRN
Kiểu dáng bồn cầu 1 khối Inax AC-1008VRN

Các dòng thiết bị vệ sinh Inax cao cấp đều được sản xuất đáp ứng theo tiêu chuẩn JIS – Tiêu chuẩn công nghiệp hàng đầu của Nhật Bản. Mẫu bồn cầu 1 khối Inax AC-1008VRN hướng đến việc lấy giá trị cốt lõi ấy làm nền tảng, được ra đời với thiết kế đơn giản, tinh tế đem đến sự sang trọng. Bồn cầu 1 khối Inax AC-1008VRN là lựa chọn lý tưởng cho mọi không gian phòng tắm của các gia đình Việt. Dòng bồn cầu này với các tính năng được cải tiến vượt trội kết hợp với giá cả phải chăng chắc chắn sẽ đem đến cho người dùng sự thoải mái và không gian sống tiện nghi.

1. Bồn cầu 1 khối Inax AC-1008VRN sở hữu nhiều tính năng nổi bật

+ Thiết kế hiện đại, sang trọng: Bồn cầu Inax AC-1008VRN là mẫu bồn cầu 1 khối Inax có kiểu xả thẳng mang phong cách mới, kết hợp cải tiến rõ rệt với kỹ thuật xả rửa vành Rim kiểu mới. Đây là kiểu dáng thiết kế phù hợp với mọi không gian phòng tắm từ kiểu thiết kế đơn giản đến hiện đại.

Bồn cầu 1 khối Inax AC-1008VRN góp phần tạo không gian tiện nghi, sang trọng
Bồn cầu 1 khối Inax AC-1008VRN góp phần tạo không gian tiện nghi, sang trọng

 

+ Công nghệ chống bám bẩn Proguard: Bồn cầu 1 khối Inax AC-1008VRN  ứng dụng công nghệ chống bám bẩn Proguard giúp ngăn chặn các mảng bám bẩn, vết ố vàng hình thành từ cặn khoáng trên bề mặt bồn cầu hiệu quả.

+ Công nghệ chống khuẩn Hyperkilamic: Với công nghệ này giúp hạn chế hình thành các vết bẩn do vi khuẩn tạo ra, làm sạch trơn và đánh bóng bề mặt bồn cầu dựa trên tiêu chuẩn JIS của Nhật Bản.

+ Kỹ thuật xả rửa vành Rim: Kỹ thuật này có tác dụng giúp tiết kiệm nước tối đa nhưng đảm bảo khả năng xả rửa sạch sẽ một cách dễ dàng toàn bộ bề mặt bồn cầu. Hoạt động của công nghệ theo cách mở giống như các loại bồn cầu Inax khác và giúp cuốn trôi mọi vết bẩn với việc sử dụng 100% lượng nước xả từ đầu phía trên tạo nên dòng nước xoáy cực mạnh.

Ngoài ra, bồn cầu 1 khối Inax AC-1008VRN còn tích hợp nhiều tính năng vượt trội khác như: nắp và bệ ngồi đóng êm, công nghệ trắng sạch Aqua Ceramic, siêu tiết kiệm nước,…

2. Thông tin chi tiết bồn cầu Inax 1 khối AC-1008VRN

+ Thiết kế kiểu dáng mang phong cách mới, cải tiến các tính năng một cách rõ rệt với sự hiện đại và tiện nghi hơn.

+ Kiểu xả vành RIM.

+ Xả rửa mạnh mẽ và hiệu quả hơn.

+ Bồn cầu 1 khối xả thẳng New Xtreme.

+ Bồn cầu 1 khối Inax AC-1008VRN dạng nút nhấn với 2 mức xả: Xả đại 6.0L - Xả tiểu 4.5L (tiết kiệm hơn loại cũ 7.0L/4.5L)

+ Kết hợp lắp đặt được với tất cả các loại nắp Shower Toilet.

+ Đã bao gồm van vặn khóa, đế thải nước TR-SS.

cac tinh nang cua bon cau inax gc 1008vrn
Các tính năng nổi bật của bồn cầu 1 khối Inax AC-1008VRN

 

Hiện nay, Showroom Hải Linh là nhà cung cấp thiết bị vệ sinh Inax chính hãng 100% được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn. Thông tin và giá bồn cầu Inax luôn được Hải Linh cập nhật một cách nhanh chóng và chính xác nhất nhằm phục vụ tới quý khách hàng. Hãy đến với Showroom Hải Linh theo số điện thoại 0983 55 44 88 để được tìm hiểm và trải nghiệm nhiều hơn về bồn cầu Inax 1 khối AC-1008VRN.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây