Những thiết bị vệ sinh độc đáo nhất thế giới

Thời gian đăng: 29/12/2015
Bạn có thấy ngạc nhiên khi nhìn 6 mẫu thiết bị vệ sinh có 1 không 2 dưới đây? Hình ảnh của những nhà vệ sinh trong suốt, nhà vệ sinh đường phố... chắc chắn mang lại có bạn những thú vị nhỏ nhỏ

Không chỉ có những thiết bị vệ sinh tiết kiệm nước, hiện nay có khá nhiều đơn vị sản xuất những chiếc bồn cầu, bồn tắm có hình dáng cực kỳ độc đáo.

Khi nhìn vào những thiết bị vệ sinh này bạn thấy khá ngạc nhiên và bất ngờ vì hình dạng kỳ dị của nó. Nếu như những chiếc bệt vệ sinh inax hay những chiếc bồn tắm inax đã quá quen thuộc và khá nhàm chán với cuộc sống hàng ngày của bạn thì sau khi xem những thiết bị này bạn sẽ cảm thấy cực kỳ thú vị
 
Bon cau trong nha kinh

Đây là chiếc nhà vệ sinh trong suốt có mặt ở Nhật Bản. Mục đích xuất hiện của chiếc nhà vệ sinh này nhằm khuyến khích người dân nâng cao ý thức giữ gìn vệ sinh ở các nhà vệ sinh công cộng. Khi đi vệ sinh xong bạn ra ngoài, bạn sẽ nhìn thấy tất cả những gì có bên trong. Chính vì vậy mà cần có ý thức làm sạch nhà vệ sinh trước khi ra ngoài.
 
Bon tieu hinh cai ken
 
Hình ảnh thiết bị vệ sinh được thiết kế giống cái kèn quả là độc đáo và có 1 không hai. Ý tưởng này được thiết kế khi nhìn những nghệ sĩ đường phố. Đây quả là một ý tưởng rất sáng tạo.
 
Bon tieu lo thien
 
Nếu một lần đến Mỹ hẳn bạn sẽ bắt gặp những nhà vệ sinh công cộng như hình ảnh trên. Chiếc nhà vệ sinh không có cửa được đặt ở các con phố quả là mẫu toilet có 1 không 2 trên thế giới. Tuy nhiên ở Việt Nam chúng ta, không thiếu “nhà vệ sinh công cộng vô bờ bến” ở ven đường^^
 
Nha ve sinh hinh chiec ghe
 
Đây là hình ảnh của một chiếc bồn cầu được thiết kế độc đáo dựa trên ý tưởng ngai vàng của đức vua. Nếu muốn trải qua một lần được ngồi trên ngai vàng, bạn hãy mua ngay chiếc bồn cầu này vào nhà vệ sinh của mình nhé.
 
Nha ve sinh trong vuon hoa
 
Bạn có thấy choáng ngợp khi vào một nhà vệ sinh được trang trí như hình trên? Một vườn hoa lung linh khoe sắc chắc chắn giúp bạn quên đi cái cảm giác đang đi vệ sinh mà như lạc vào thiên đường vậy.
 
Nha ve sinh hinh cai moi
 
Nếu hình trên là một căn phòng vệ sinh lãng mạn với hoa thì hình dưới bạn có thấy hơi kinh dị? Đây là hình ảnh của một căn nhà vệ sinh tại Đức sở hữu thiết kế theo phong cách mới lạ. Khi nhìn thấy căn phòng vệ sinh này bạn có muốn sở hữu chúng ngay không?
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây