6 lý do không nên bỏ qua sen tắm cây Inax

Thời gian đăng: 04/05/2018
Tìm hiểu lý do các gia đình nên chọn mua sen tắm cây Inax cho phòng tắm nhà mình. Cùng khám phá những ưu điểm và lợi ích mà sen cây Inax đem lại.

Sen tắm cây Inax là dòng thiết bị vệ sinh Inax đang thu hút lượng lớn khách hiện nay. Lý do gì mà sen cây Inax được ưa chuộng như vậy? Khám phá ngay sau đây.

6 ly do khong nen bo qua sen tam cay inax
Tìm hiểu lý do gì mà sen cây Inax được ưa chuộng nhất hiện nay

Sen tắm cây Inax là một dòng sen vòi Inax mới của hãng thiết bị vệ sinh Inax nhưng đã nhanh chóng chiếm được sự tin yêu cảu đông đảo khách hàng bởi sở hữu nhiều ưu điểm đáng chú ý. Gần đây, xu hướng lựa chọn sen cây cho không gian phòng tắm của các gia đình đã trở nên phổ biến hơn và sen cây Inax cũng như các dòng thiết bị vệ sinh Inax khác cũng đang nhận được sự yêu thích và đánh giá cao từ phía người dùng. Cũng thuộc trong dòng sen tắm Inax nhưng sen tắm cây Inax lại nhanh chóng được các gia đình Việt đón nhận và có những phản hồi tích cực về sản phẩm bởi nhiều ưu điểm nổi bật của sen tắm cây Inax mang lại. Không chỉ có khách hàng mà ngay cả các chuyên gia về thiết bị vệ sinh cũng đánh giá cao sen tắm cây Inax. Hãy cùng tìm hiểu những lý do mà sen tắm cây Inax thực sự là lựa chọn không thể bỏ qua ngay dưới đây.

Nguyên liệu sản xuất sen cây Inax đảm bảo

Nguyên liệu chính để sản xuất các sản phẩm sen tắm cây Inax chính là đồng thau. Chất liệu đồng thau là hợp kim của đồng và kẽm mang lại nhiều ưu điểm như dễ gia công, dễ tạo hình, đễ đúc và chống ăn mòn cao. Đồng thau có màu vàng bắt mắt và đẹp đẽ nên dễ dàng thu hút một cách nhanh chóng mọi ánh nhìn.

Hàm lượng chì trong nguyên liệu đồng thau rất thấp nên trong khi sử dụng rất khó bị gỉ sét hay ố màu. Hơn nữa, do hàm lượng chì thấp nên đồng thau cũng là loại nguyên liệu đảm bảo an toàn đối với sức khỏe của người sử dụng.

1. Sen tắm cây Inax có lớp mạ bền vững

6 ly do khong nen bo qua sen tam cay inax 1
Lớp mạ bền vững giúp sen cây luôn sáng bóng - hạn chế tối đa hoen gì, trầy xước

Nguyên liệu chính tạo ra lớp mạ của sen tắm cây Inax là Cr/Ni cho tính bền vững với thời gian. Với lớp mạ này, các sản phẩm sen cây nói riêng và toàn bộ sen vòi Inax nói chung có khả năng hạn chế tối đa tình trạng bong tróc, trầy xước, hoen gỉ, giúp cho sản phẩm luôn sáng đẹp như mới. Ngoài ra, lớp mạ cũng giúp việc lau chùi vệ sinh sen cây dễ dàng và nhanh chóng hơn rất nhiều.

2. Dòng chảy của sen cây Inax có tính ổn định

Tốc độ dòng chảy của sen cây Inax rất ổn định. Với các loại sen tắm cây Inax, bát sen thường được thiết kế có nhiều chế độ sử dụng khác nhau, các chế độ được sử dụng cũng khá dễ dàng, tạo ra dòng nước đều và mạnh, đem đến cảm giác thoải mái nhất cho người dùng. Hơn thế nữa, sen tắm cây Inax cũng là lựa chọn lý tưởng giúp người dùng có thể tiết kiệm nước cực kỳ hiệu quả.

3. Kiểu dáng sen cây Inax hiện đại và sang trọng

Sen tắm cây Inax thuộc dòng sen tắm Inax nhưng nếu đem so sánh với dòng sen tắm thường thì sen tắm cây Inax sở hữu nhiều cải tiến đáng kể về kiểu dáng, mẫu mã, đem đến cho không gian phòng tắm vẻ đẹp sang trọng và tinh tế hơn. Các mẫu sen cây Inax có tính thẩm mỹ, kết hợp dễ dàng với nhiều không gian phòng tắm, phòng vệ sinh bởi sen cây được thiết kế tương đối gọn gàng.

4. Sen tắm cây Inax lắp đặt dễ dàng

Dễ dàng lắp đặt cũng là một ưu điểm của sen cây Inax. Tuy sen tắm cây có hơi khác so với sen tắm thường nhưng việc lắp đặt sen cây cũng rất đơn giản, không khác nhiều so với sen tắm thường. Sử dụng các chế độ mở/khóa đường nước của sen cây cũng rất nhẹ nhàng và thuận tiện, các nấc điều chỉnh độ cao của cây sen cũng khá đơn giản.

5. Dễ lau chùi, vệ sinh sen cây Inax

Với bề mặt của sen cây Inax được mạ lớp mạ Cr/Ni cao cấp nên sở hữu vẻ đẹp sáng bóng, giúp quá trình vệ sinh hay chùi rửa thì cũng rất dễ dàng, nhanh chóng mà nhẹ nhàng. Bạn chỉ cần dùng giẻ mềm để lau nhẹ là đã có thể làm sạch bay các vết bụi bẩn, hơi nước bám trên thân sen nhanh chóng.

Qua đó có thể thấy sen cây Inax là dòng thiết bị vệ sinh Inax sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội nên dễ dàng nhận được cảm tình và đánh giá cao của khách hàng. Tuy nhiên, giá sen tắm Inax cũng cao hơn so với sen tắm thường nên nhiều khách hàng vẫn cảm thấy khá băn khoăn khi chọn mua sen vòi. Trên thực tế, giá của sen cây Inax không chênh lệch quá nhiều với sen tắm thường và mức giá đưa ra cũng hoàn toàn xứng đáng với chất liệu và các tính năng ưu việt mà sản phẩm sở hữu.

     Nếu gia đình bạn đang có ý định mua sen cây Inax, để đảm bảo mua được sen tắm cây Inax chính hãng, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng và giá cả phù hợp, hãy đến hệ thống Showroom thiết bị vệ sinh Hải Linh số 532 Đường Láng – Đống Đa – Hà Nội275 Khuất Duy Tiến - Thanh Xuân - Hà Nội. Đây là đại lý phân phối các thiết bị vệ sinh Inax chính hãng uy tín hàng đầu tại khu vực phía Bắc hiện nay nên mua sen cây Inax và các thiết bị vệ sinh Inax tại đây, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm tuyệt đối.

 

Nguồn tin: showroominax.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây