4 lý do không thể không mua bồn cầu Inax 1 khối

Thời gian đăng: 18/04/2017
Bồn cầu 1 khối Inax là dòng bồn cầu Inax được bán chạy nhất. Hãy cùng điểm qua 4 lý do mà gia đình bạn không nên bỏ lỡ dòng thiết bị vệ sinh Inax này ngay sau đây.

Bồn cầu Inax là dòng thiết bị vệ sinh Inax xuất xứ Nhật Bản được khách hàng đánh giá cao và tin dùng. Bồn cầu 1 khối Inax sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội.

1. 1. Thiết kế bồn cầu 1 khối hiện đại và độc đáo

Trước đây, điều kiện kinh tế của các gia đình còn hạn chế nên các mẫu bồn cầu 2 khối Inax được ưa chuộng. Mẫu bồn cầu này tách phần két nước và bệ ngồi thành 2 khối riêng biệt, tuy nhỏ gọn nhưng vệ sinh sản phẩm không thuận tiện và kém sang. Với mẫu bồn cầu Inax 1 khối, Inax đã có nhiều sự cải tiến trong thiết kế nên dòng sản phẩm này mang phong cách độc đáo và hiện đại với bệ ngồi và phần két chứa nước xả liền 1 khối nên không có khe rãnh.

Bồn cầu 1 khối Inax AC-2700VN
Bồn cầu 1 khối Inax AC-2700VN thiết kế hiện đại và độc đáo

Bồn cầu 1 khối Inax AC-2700VN thiết kế hiện đại và độc đáo

Nhờ thiết kế 1 khối này mà bồn cầu Inax 1 khối đã thỏa mãn nhu cầu của khách hàng lắp đặt cho những phòng tắm được thiết kế phong cách Châu Âu hay những kiến trúc mới hiện đại.

2. 2. Tiết kiệm nước

Hiện nay, đa số các mẫu bồn cầu Inax đều được hãng tích hợp tính năng tiết kiệm nước. Do đó, mẫu bồn cầu 1 khối Inax cũng nằm trong xu hướng thiết kế chung này với thiết kế chế độ xả 2 nhấn và ứng dụng các công nghệ tiết kiệm nước hiệu quả như công nghệ Eco-X, công nghệ Eco 4.5, công nghệ trắng sạch Aqua Ceramic hay công nghệ chống bám bẩn Proguard.

Bồn cầu Inax giúp tiết kiệm nước tối ưu thông qua chức năng xả rửa tiết kiệm với 2 mức xả còn 3L/5L, không tốn nước như các mẫu bồn cầu cũ như mức xả 6-6 lít nước/lần xả.

3. 3. Tiện lợi và thoải mái

Người sử dụng sẽ không tốn quá nhiều thời gian và công sức để vệ sinh sản phẩm do bon cau Inax 1 khoi được thiết kế liền khối, không có nhiều khe rãnh. Do đó, bồn cầu sẽ được cọ rửa, vệ sinh cực kỳ nhanh chóng và nhẹ nhàng.

Bồn cầu 1 khối Inax
Bồn cầu 1 khối Inax đem đến sự tiện lợi và thoải mái

Bồn cầu 1 khối Inax đem đến sự tiện lợi và thoải mái

Phần bệ ngồi của bon cau 1 khoi Inax rộng hơn hẳn so với mẫu bồn cầu Inax 2 khối, đem đến cảm giác thoải mái hơn khi sử dụng.

4. 4. Giá cả phải chăng

Tuy giá của bồn cầu 1 khối Inax cao hơn so với bồn cầu 2 khối Inax nhưng mức giá đưa ra không hề đắt, hoàn toàn phải chăng cũng như có mức giá đa dạng để khách hàng có được sự lựa chọn phù hợp nhất.

Nếu gia đình bạn có nhu cầu xem và mua trực tiếp các sản phẩm bồn cầu Inax, hãy đến trực tiếp Showroom Thiết bị vệ sinh Inax Hải Linh số 275 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội để lựa chọn sản phẩm ưng ý nhất.

>>>> Xem thêm: Showroom 532 Đường Láng – Điểm đến lý tưởng người tiêu dùng Việt

Nguồn tin: showroominax.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây