3 bí kíp “kinh điển” giúp bạn chọn chậu rửa bát loại tốt nhất

Thời gian đăng: 28/10/2015
Hiện nay trên thị trường tràn ngập những mẫu chậu rửa bát với nhiều mẫu mã và giá thành khác nhau. Nếu là một người tiêu dùng thông minh bạn cần phải biết nên chọn những chậu rửa bát loại nào cho tốt. Và dưới đây chính là 5 bí kíp mà chúng tôi chia sẻ với bạn, giúp bạn chọn được một chiếc chậu rửa bát như ý.

 

Cach chon chau rua bat

1. Chọn chậu rửa bát dựa vào thương hiệu

Không phải ngẫu nhiên mà người ta sinh ra câu nói “đắt do thương hiệu”. Để khẳng định được chỗ đứng trên thị trường, các công ty không những cung cấp dịch vụ tốt mà sản phẩm của họ còn đảm bảo chất lượng, đáp ứng tốt nhu cầu của người dùng. Thị trường thiết bị vệ sinh hiện nay đang nổi lên những thương hiệu lớn như : inax, viglacera… với những sản phẩm chất lượng cao, bền bỉ theo thời gian, mẫu mã đẹp và giá thành hợp lý.
Cach chon chau rua bat anh 2

Theo ý kiến cá nhân của tôi, khi chọn chậu rửa bát, các bạn nên chọn chậu rửa bát inax bởi loại chậu này có nhiều thiết kế khác nhau phù hợp với nhu cầu của bạn, giá thành cũng rất hợp lý. Loại chậu này còn có ưu điểm sạch sẽ, chịu được va đập tốt, dễ thay thế. 
 

2. Chọn chậu rửa bát dựa vào nhu cầu sử dụng và thẩm mĩ

Bên cạnh những yếu tố về chất lượng cũng như thương hiệu. Điều bạn cần quan tâm đến chính là kiểu dáng của chiếc chậu rửa bát mà bạn định mua. Chiếc chậu rửa bát đó cần rộng bao nhiêu, cao bao nhiêu, chiếc vòi phun kiểu gì cho bạn dễ sử dụng, và chúng có đẹp không, có phù hợp với không gian phòng bếp nhà bạn không. Có rất nhiều câu hỏi được đặt ra. Và mỗi một không gian sẽ có những loại chậu phù hợp. Về vấn đề này, tôi khuyên bạn nên hỏi nhân viên tư vấn. Tốt nhất, nên đến những đại lý thiết bị vệ sinh inax. Ở đó họ sẽ giúp bạn trả lời những câu hỏi đó.
 
Cach chon chau rua bat anh 3

3. Chọn chậu rửa bát dựa vào giá thành

Không phải người nào cũng có điều kiện mua những thiết bị vệ sinh cao cấp. Những người giàu có thể mua các loại thiết bị vệ sinh Inax với nhiều kiểu dáng đẹp, chất men tốt nhưng giá thành lại không hề rẻ. Những loại chậu rửa inax có nhiều loại, tiền tram cũng có mà triệu cũng có, ở các phân khúc khác nhau tùy vào điều kiện tài chính nhà bạn.
Gia thanh uu dai

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây