Khách hàng nói gì về chương trình khuyến mại mùa Thu 2018 của Inax?

Thời gian đăng: 13/09/2018
Chương trình khuyến mại thiết bị vệ sinh Inax mùa thu 2018 đang triển khai tại showroom Hải Linh khách hàng có ý kiến và đánh giá gì về chương trình này hãy cùng biết?

Chương trình khuyến mại mùa Thu 2018 thiết bị vệ sinh Inax (15/8-30/9/2018) vẫn đang được triển khai tại hệ thống Showroom Hải Linh. Sự kiện đã thu hút hàng trăm khách hàng. Vậy hãy xem họ nói gì?

✧ Bảng báo giá khuyến mại thiết bị vệ sinh Inax mùa Thu 2018 ưu đãi nhất

Khách hàng nói gì về chương trình khuyến mại mùa Thu 2018 của Inax?

1. “Chớp” cơ hội “vàng” mua thiết bị vệ sinh giảm giá sâu

Được biết, chương trình khuyến mại mùa Thu của Inax áp dụng với các sản phẩm là bồn cầu Inax, chậu lavabo và sen cây. Theo đó mỗi dòng sản phẩm sẽ được giảm giá đặc biệt đến 20%.

Các sản phẩm của Inax được thiết kế tinh tế, kiểu dáng thanh lịch, đảm bảo độ bền cao, công nghệ hiện đại. Hơn nữa được triển khai đúng thời điểm, gần cuối năm các gia đình gấp rút hoàn thiện cho căn nhà của mình nên đã thu hút khách hơn rất nhiều.

khach hang noi gi ve chuong trinh khuyen mai mua thu 2018 cua inax 2
Bác Hạnh ( Hai Bà Trưng  - Hà Nội) chia sẻ quan điểm

Coffee cup emoji symbol Bác Hạnh ( Hai Bà Trưng  - Hà Nội) cho biết: “Tôi đang chuẩn bị hoàn thiện căn nhà để con trai cưới vợ vào tháng 12 tới. Vì thế tôi muốn mua thiết bị vệ sinh Inax. Được biết Showroom Hải Linh đang triển khai gói khuyến mại mùa Thu 2018 của Inax, nên tôi đến mua luôn cả bộ cho căn nhà 3 tầng bao gồm: Bồn cầu, Vòi chậu Lavabo, vòi sen với mức giá ưu đãi, tiết kiệm chi phí cho gia đình”.

Các sản phẩm của gói thiết bị vệ sinh Inax đều đảm bảo chất lượng cao, giá thành rẻ phù hợp với đại đa số các gia đình Việt, được đánh giá cao.

khach hang noi gi ve chuong trinh khuyen mai mua thu 2018 cua inax 1
Chị Minh ( Thanh Xuân – Hà Nội) chia sẻ

Coffee cup emoji symbol “Tôi đã chạy qua chạy lại trên mấy tuyến phố chuyên bán thiết bị vệ sinh nhưng vẫn chưa chọn được sản phẩm ưng ý. Được biết đến gói khuyến mại mùa Thu 2018 của Inax tại Hải Linh và đã mua bồn cầu Inax ACVNR/BW1 được giảm 1.463.000đ so với giá niêm yết” Chị Minh ( Thanh Xuân – Hà Nội) chia sẻ.

Thật vậy, không phải địa chỉ cung cấp thiết bị vệ sinh Inax nào cũng chiếm trọn được lòng tin của khách hàng. Để có được điều đó Showroom Hải Linh đã nỗ lực rất nhiều trong thái độ phục vụ, đặt uy tín lên trên, mang đến người tiêu dùng sản phẩm tốt nhất.

Showroom Hải Linh nói “không” với hàng kém chất lượng

Thị trường thiết bị vệ sinh Inax cạnh tranh khá mạnh mẽ, thương hiệu vệ sinh Inax dễ bị làm hàng nhái nhiều nhất. Vì thế khách hàng khi mua sản phẩm phải thực sự thông thái và chọn được địa chỉ uy tín nhất.

Với hơn 11 năm kinh nghiệm kinh doanh thiết bị vệ sinh ngoại nhập, Hải Linh không ngừng lớn mạnh trở thành nhà phân phối chính của Inax. Tất cả các sản phẩm của tại Hải Linh đều có tem, nhãn mác bảo hành rõ ràng, bạn có thể kiểm tra trên hệ thống.

khach hang noi gi ve chuong trinh khuyen mai mua thu 2018 cua inax 4
Tất cả các sản phẩm thiết bị vệ sinh Inax bán tại showroom Hải Linh đều có tem mác rõ ràng

Không những vậy Hải Linh cũng thường xuyên triển khai các gói khuyến mại theo từng mùa, từng giai đoạn để kích thích nhu cầu mua sắm tiết kiệm của các gia đình.

Bên cạnh gói khuyến mại mùa Thu 2018, còn rất nhiều gói khuyến mại bồn cầu nửa cuối năm 2018 như gói khuyến mại bồn cầu Inax C504, Inax AC700, Inax C306, C306VAN...

Những gói khuyến mại này sẽ khiến khách hàng đa dạng hơn trong sự lựa chọn của mình, có được những sản phẩm tốt nhất.

khach hang noi gi ve chuong trinh khuyen mai mua thu 2018 cua inax 3
Showroom Hải Linh trưng bày nhiều mẫu thiết bị vệ sinh Inax

Liên hệ ngay để được nhân viên của Hải Linh tư vấn theo 2 hình thức: Mua online qua Fanpage/ Website : https://showroominax.vn/ hoặc mua trực tiếp tại Showroom. Bạn sẽ được miễn phí vận chuyển trong nội thành Hà Nội.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây