Cẩm nang mua sen tắm nhiệt độ vào mùa đông

Thời gian đăng: 11/09/2018
Khám phá Cẩm nang mua sen tắm nhiệt độ vào mùa đông 2018 này để có được nhiều kiến thức tốt nhất hoàn thiện phòng tắm không chỉ đẹp mà còn đảm bảo sức khỏe cho gia đình

Sen tắm nhiệt độ là sản phẩm được rất nhiều gia đình tìm mua khi  thời tiết bắt đầu chuyển sang Thu – Đông. Muốn mua sản phẩm này bền, phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình thì đừng bỏ qua những bí quyết sau.

✧ Giá bồn cầu Inax nửa cuối 2018 có thay đổi không?
✧ Xu hướng chọn mua bồn cầu Inax trong mùa đông 2018

 

Cẩm nang mua sen tắm nhiệt độ vào mùa đông

1. Chọn sen tắm nhiệt độ dựa vào kiểu dáng, kích thước

Sen tắm nhiệt độ có hai loại phổ biến là sen cây gắn tường, loại âm tường. Loại gây gắn tường thường có loại bát tròn và bát vuông. Sen cây bát tròn rất phổ biến, còn loại sen bát vuông có tính thẩm mỹ cao hơn, tinh tế hơn nên được nhiều gia đình lựa chọn đặc biệt gia đình có thu nhập cao.

Với loại âm tường phù hợp dành cho nhà mới xây, đã chuẩn bị bố trí trước khi mua sản phẩm. Sen này có mức giá cao hơn sen tắm nhiệt độ cầm tay.

Bên cạnh đó khi mua sen tắm nhiệt độ bạn nên chú ý một số chỉ tiêu như mặt men, cấu tạo, kết cấu vòi phun. Showroom Hải Linh khuyên bạn nên dùng loại sen có chất liệu đồng thau có mạ Niken, Crom đảm bảo độ bền, an toàn khi sử dụng.

Đặc biệt là nên chú ý hàm lượng chì trong sen tắm nhiệt độ phải ở mức cho phép phải là 0,25%, đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng.

2. Lựa chọn theo thương hiệu sen tắm nhiệt độ phù hợp

Sen tắm nhiệt độ Inax cũng được khá nhiều gia đình ưa chuộng, vì có mức giá thành vừa phải dao động từ vài triệu đến hơn 10 triệu, thiết kế phù hợp với mọi không gian.

Sản phẩm được ứng dụng công nghệ hàng đầu của Nhật Bản vào sản xuất như:

✦ Công nghệ THERMOSTAT để điều chỉnh nhiệt độ luôn ổn định, chính xác, tránh khỏi bị bỏng khi sử dụng.

✦ Công nghệ mạ Niken, Crom trắng sáng, ố vàng, chống gỉ sắt, chống ăn mòn luôn bền mãi với thời gian.

✦ Sen được thiết kế với đĩa Catridge tiết kiệm nước tối ưu

✦ Bát sen hiện đại, nước chảy êm ái với những lỗ phun nhỏ cho bạn cảm giác như được massage..

Một số sản phẩm bán chạy nhất tại Showroom Hải Linh là:

Hot plate Sen tắm nhiệt độ Inax FB5103T3-F

bfv5103t3c

Hot plate Sen tắm nhiệt độ Inax BFV-6015S

sen tắm nhiệt độ inax bfv 6015s

Hot plate Sen tắm nhiệt độ Inax BFV-8145T-1C

sen tắm nhiệt độ inax bfv8145t 1c 1

Hot plate Sen tắm nhiệt độ Inax BFV-3413T-4C

sen tắm nhiệt độ inax bfv 3413t 4c

Luôn luôn quan tâm đến áp lực nước

Mua bất cứ loại sen vòi nào dù là sen thường hay sen tắm nhiệt độ thì bạn vẫn cần phải quan tâm đến áp lực nước. Áp lực nước phải đủ mạnh, khi nhà tắm đặt ở tầng 1, két nước đặt ở tầng 3, 4 thì các gia định nên chọn sen cây.

Còn nết bình đựng nước nằm ở tầng thấp thì nước chảy yết, lúc này phải lựa chọn một chiếc bơm tăng áp để phục vụ sen tắm nhiệt độ, đảm bảo áp lực nước đều đặn, tự điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với nhu cầu của người sử dụng.

Mẹo cực đơn giản khi mua sen tắm nói chung để biết được hàng chất lượng hay không thì hãy làm điều sau. Chọn nơi phẳng nhất ở trên sen vòi, soi vào măt, khi hình ảnh mặt của bạn rõ nét, không bị biến sạng thì là sản phẩm tốt. Còn nếu hình ảnh phản chiếu bị nhòe và mờ thì đây là sản phẩm kém chất lượng.

Sen tắm nhiệt độ luôn tạo cảm giác dùng thoải mái khi vào mùa đông, cực kì tốt cho sức khỏe của con trẻ và gia đình. Vì thế đây là sự lựa chọn hoàn hảo của rất nhiều gia đình trong mùa đông này.

Nếu bạn có nhu cầu mua sen tắm nhiệt độ Inax chất lượng cao hãy đến ngay với showroom thiết bị vệ sinh Inax Hải Linh. Mua sản phẩm với 2 hình thức, nhanh gọn, dễ dàng.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây